Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác thi đua năm 2018

Thứ sáu - 08/06/2018 18:50 900 0
“Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua. Và những người thi đua là những người yêu nước nhất”. Đó là lời huấn thị của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong bài phát biểu khai mạc Đại hội các chiến sĩ thi đua và cán bộ gương mẫu toàn quốc, ngày 01/5/1952. Nhằm giúp CBCNV nắm vững những kiến thức cơ bản, cập nhật thêm những thông tin mới về công tác thi đua khen thưởng, đồng thời kỉ niệm ngày lễ trọng đại 11/6 – Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc, Ban lãnh đạo Công ty Than Thống Nhất đã quyết định cử 02 cán bộ tham gia lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác thi đua năm 2018 và buổi gặp mặt kỉ niệm ngày lễ trên.
(Ảnh minh họa)
(Ảnh minh họa)
      Theo đó, hai đồng chí Nguyễn Quang Dũng (Phó Trưởng phòng TCLĐ) và Nguyễn Thị Hiền (Nhân viên phòng TCLĐ) được Công ty tin tưởng cử đi tham dự lớp bồi dưỡng và buổi gặp mặt do Tập đoàn tổ chức trong 02 ngày từ 07/6 đến hết ngày 08/6/2018 tại Trường Quản trị Kinh doanh - Vinacomin (Số 25, ngõ 46, phố An Hòa, phường Mộ Lao, Hà Đông).

      Lớp tập huấn nhằm trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản, cập nhật thêm những thông tin mới về công tác thi đua khen thưởng và cách giải quyết những tình huống vướng mắc trong quá trình thực hiện các quy định của pháp luật về thi đua, khen thưởng. Bên cạnh đó, buổi gặp mặt là hoạt động có ý nghĩa trọng đại. “Lời kêu gọi thi đua ái quốc” của Người đã hiệu triệu, lôi cuốn, động viên toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta phát huy truyền thống yêu nước, cùng đoàn kết, tạo sức mạnh đưa cách mạng Việt Nam giành được thắng lợi vẻ vang.

      70 năm qua, kể từ ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc, cùng với cả nước, Đảng bộ, chính quyền nhân dân tỉnh Quảng Ninh luôn quán triệt và không ngừng vận dụng sáng tạo tư tưởng thi đua yêu nước của Người để thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua và công tác thi đua, khen thưởng, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ thị, nghị quyết của Đảng trong những điều kiện, hoàn cảnh cụ thể.

      Tin tưởng rằng sau 02 ngày học tập và ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của dân tộc, các đồng chí sẽ vững vàng hơn về chuyên môn, hăng hái tham gia sản xuất và lan tỏa những điều thu nhận được đến đông đảo CBCNV trong Công ty Than Thống Nhất nói riêng và Tập đoàn TKV nói chung./.

BBT

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây