Chấn chỉnh công tác quản lý và sử dụng nước uống

Chủ nhật - 28/05/2023 06:08 771 0
Qua công tác kiểm tra hiện trạng thực tế khu vực cung cấp và sử dụng nước uống tại khu Lộ Trí. Nhằm tránh thất thoát nước uống gây lãnh phí và đảm bảo nguồn cấp nước phục vụ cho người lao động trong sản xuất, Giám đốc Công ty yêu cầu các Đơn vị chấn chỉnh lại công tác quản lý và sử dụng nước uống tại các khu vực ngoài mặt bằng khu Lộ Trí và trong lò như sau:
Chấn chỉnh công tác quản lý và sử dụng nước uống
      Phân xưởng Đời sống

      Cấp nước uống bằng bình 201 cho công nhân và cán bộ làm việc ngoài mặt bằng tại nhà ăn số 8. Nước được lấy từ hệ thống tại nhà điều hành 9 tầng đưa lên nhà ăn số 8 và cấp cho các Đơn vị. Hệ thống lọc nước uống tại nhà ăn số 8 chỉ dùng cung cấp cho công nhân cán bộ làm việc trong hầm lò.

      Phân xưởng TGTN

     Thường xuyên kiểm tra đường ống cấp nước uống xử lý kịp thời khi có sự cố hỏng hóc. Kết hợp với Phòng CV lập kế hoạch tháng, quý để củng cố đường ống, thay thế các phụ kiện như: van, vòi, téc... khi hỏng không sửa chữa được.

      Các Phân xưởng

      Quản đốc các Phân xưởng trong Công ty chỉ đạo công nhân cán bộ trong Phân xưởng không tự ý lấy nước uống tại các khu vực ngoài mặt bằng. Nước uống của các công nhân cán bộ làm việc ngoài mặt bằng của các Đơn vị được lấy tại nhà ăn số 8 do PX ĐS cung cấp. Thường xuyên nhắc nhở, chỉ đạo công nhân cán bộ của Đơn vị mình sử dụng nước uống trong lò đúng mục đích tránh lãnh phí. Không được sử dụng nước uống cho mục đích khác như: Rửa chân tay, mặt mũi, giặt mũ, ủng và các mục đích khác.

      Các phòng: ĐKSX; AT; CV; KB; ĐTM; KCM; TĐ; TCLĐ; VT; KH; KCS: Thường xuyên nhắc nhở, chỉ đạo công nhân cán bộ của Đơn vị mình sử dụng nước uống trong lò đúng mục đích tránh lãnh phí. Không được sử dụng nước uống cho mục đích khác như: Rửa chân tay, mặt mũi, giặt mũ, ủng và các mục đích khác.

      Thời gian thực hiện: Từ ca 1, ngày 31/5/2023 đến khi có thông báo mới hoặc chỉ thị mới.

      Văn bản chi tiết kèm theo số: 4000/CT-VTNC ngày 26/5/2023./.

Ngọc Quý

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây