“Tết Thợ mỏ - 2024” - mang mùa xuân đến với người lao động

Thứ sáu - 12/01/2024 06:28 526 0
Nhằm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho công nhân lao động trong dịp Tết cổ truyền dân tộc, đảm bảo tất cả người lao động đều có Tết, đồng thời thể hiện sự quan tâm thiết thực để mang mùa xuân ấm áp, hạnh phúc đến với công nhân lao động. Trong 2 ngày 30/1 và 01/2/2024, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam, Công đoàn TKV sẽ phối hợp cùng các đơn vị trong Tập đoàn tổ chức chương trình “Tết Thợ mỏ” năm 2024.
Lãnh đạo TKV tặng quà người lao động xuất sắc, tiêu biểu và người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Lãnh đạo TKV tặng quà người lao động xuất sắc, tiêu biểu và người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Chương trình “Tết Thợ mỏ năm 2024” sẽ được tổ chức tại 6 vùng: Vùng Uông Bí, Cẩm Phả, Hạ Long, Thái Nguyên, Tây Bắc và Tây Nguyên. Trong đó, tại vùng Cẩm Phả, Công ty Than Thống Nhất - TKV là đơn vị đăng cai tổ chức chương trình “Tết Thợ mỏ - 2024”.

Cùng với các hoạt động thường xuyên chăm lo cho người lao động, chương trình “Tết Thợ Mỏ - 2024” là điểm nhấn của các hoạt động chăm lo Tết cho người lao động, Thợ mỏ Ngành Than - Khoáng sản Việt Nam, nhằm mục đích chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho người lao động trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc. Đồng thời thông qua các hoạt động hỗ trợ gia đình công nhân khó khăn, khen thưởng công nhân xuất sắc tiêu biểu trong lao động sản xuất, nhằm giúp đỡ, chia sẻ đối với gia đình công nhân khó khăn, gia đình công nhân diện chính sách, công nhân bị tai nạn lao động; động viên người lao động tiêu biểu trong sản xuất kinh doanh và hoạt động công đoàn.
ttm2
Người lao động được nhận nhiều phần quà của chương trình “Tết thợ mỏ - Xuân Quý Mão 2023”
 “Tết Thợ mỏ - 2024” là hoạt động ý nghĩa, thiết thực và hiệu quả đối với người lao động, quá đó tiếp tục định hướng để các đơn vị bằng nhiều hình thức tổ chức chăm lo tốt hơn cho người lao động, nhất là người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Cũng thông qua chương trình “Tết Thợ mỏ” giúp người lao động nhận thức rõ hơn vai trò, trách nhiệm của tổ chức công đoàn, tạo động lực động viên, khích lệ cán bộ, đoàn viên người lao động làm việc tốt hơn, năng suất lao động cao hơn và ngày càng gắn bó với doanh nghiệp và Tập đoàn./.

Nguyễn Hiền

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây