Định hướng công tác thông tin, truyền thông năm 2022 của Công ty Than Thống Nhất - TKV

Chủ nhật - 27/03/2022 05:55 432 0
Truyền thông là một lĩnh vực thiết yếu cho hoạt động của các tổ chức, đoàn thể trong việc xây dựng hình ảnh và phổ biến văn hóa của đơn vị. Trong bối cảnh hội nhập, cạnh tranh và bùng nổ thông tin hiện nay, thông tin tuyên truyền cần phải được quan tâm đẩy mạnh và cập nhật kịp thời.
Ảnh minh họa: Phạm Nga (ST)
Ảnh minh họa: Phạm Nga (ST)
      Nhằm định hướng công tác thông tin, truyền thông và kịp thời tuyên truyền các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các nhiệm vụ chính trị xã hội của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam. Đặc biệt là nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty tới Công nhân cán bộ (CNCB); Giúp CNCB trong Công ty nắm được và có thông tin chính xác, kịp thời về các hoạt động SXKD của Công ty và sự chỉ đạo, điều hành của Tập đoàn TKV. Tăng cường công tác tuyên truyền giáo dục truyền thống cho CNCB phát huy vai trò làm chủ, hăng hái thi đua lao động sản xuất. Nâng cao hiểu biết, đời sống tinh thần cho CNCB trong Công ty, góp phần xây dựng, phát triển Công ty bền vững.

      Căn cứ Kế hoạch số 30 KH-TKV, ngày 08/3/2022 của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam về Công tác thông tin, truyền thông năm 2022. Để triển khai đồng bộ, đúng thời gian và đạt hiệu quả, đồng thời tạo sự đồng thuận, thu hút sự quan tâm, tham gia của các đơn vị trong toàn Công ty. Công ty Than Thống Nhất - TKV đã xây dựng Kế hoạch công tác thông tin, truyền thông năm 2022 bám sát và triển khai theo định hướng thông tin, truyền thông của TKV.

      Với quan điểm Công tác thông tin, truyền thông năm 2022 cần bám sát nhiệm vụ chính của Tập đoàn và sản xuất kinh doanh của Công ty, cụ thể hóa thành các hoạt động truyền thông phù hợp với đặc thù của các đơn vị và của Công ty; phải tạo sự gắn kết, phối hợp chặt chẽ, hiệu quả, xuyên suốt trong lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện từ Công ty đến các đơn vị; phát huy vai trò hạt nhân lãnh đạo của các cấp ủy đảng, tổ chức chuyên môn và các tổ chức đoàn thẻ quần chúng trong toàn Công ty. Công tác thông tin, truyền thông phải được tiến hành chủ động, thường xuyên, liên tục đồng bộ ở các cấp; đổi mới về hình thức, phong phú về nội dung, đa dạng về loại hình, phù hợp với đặc điểm đối tượng, bảo đảm thiết thực, hiệu quả, tiết kiệm. Trong đó cần tăng cường áp dụng các phương thức truyền thông hiện đại qua các trang mạng xã hội, fanpage, facebook, zalo… tạo sự tiếp cận nhanh hơn, sự lan tỏa thông tin sâu rộng, mạnh mẽ hơn, qua đó nâng cao hiệu quả công tác thông tin, truyền thông của Công ty.

      Để nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác truyền thông, phát huy vai trò của các tổ chức đoàn thể và cán bộ, công nhân viên tích cực tham gia công tác thông tin, tuyên truyền, Than Thống Nhất tập trung thực hiện tốt một số nội dung nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm như: Đề ra 06 nội dung và 05 hình thức thông tin, tuyên truyền. Cũng như phân công việc tổ chức thực hiện cụ thể.

      Với mong muốn, mỗi CNCB là một tuyên truyền viên đưa đến cộng đồng, xã hội những thông điệp về sự đóng góp của ngành Than nói chung và Công ty Than Thống Nhất nói riêng đối với đời sống nhân dân và sự phát triển kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng của đất nước. Nhằm cung cấp và định hướng thông tin đến cán bộ, đảng viên, công nhân về các mặt hoạt động của Ngành với những thành tựu nổi bật, những khó khăn, thách thức trong từng thời điểm cũng như những hoạt động lớn đang được triển khai để mỗi cán bộ, đảng viên, công nhân viên hiểu rõ sứ mệnh, định hướng phát triển của Tập đoàn, Công ty, đơn vị.

      Văn bản chi tiết số: 1819/KH-VTNC.

Phạm Nga

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây