Tiến hành ký kết quy chế phối hợp trong công tác PCTT-TKCN và PCCC năm 2019

Chủ nhật - 17/02/2019 05:10 961 0
Để tiếp tục duy trì và đảm bảo thực hiện tốt công tác PCTT-TKCN và Phòng cháy chữa cháy theo đúng chỉ đạo của Tập đoàn trong công tác AT-VSLĐ năm 2019, ngày 13/02/2019, Trung tâm Cấp cứu mỏ - Vinacomin đã gửi văn bản số 47/TTCCM-KTTC cho các đơn vị trực thuộc TKV về việc sử dụng và ký kết lại quy chế phối hợp trong công tác PCTT-TKCN và PCCC năm 2019. Theo đó,
(Ảnh minh họa)
(Ảnh minh họa)
1. Đối với các đơn vị xây lắp mỏ, sản xuất than hầm lò:
       Hồ sơ, phương án PCCC mặt bằng, khai trường khai thác lộ thiên các Quý, Công ty chuẩn bị và thỏa thuận cùng với kế hoạch ƯCSC-TKCN mỏ hầm lò Quý II/2019; Trung tâm tổ chức kiểm tra PCCC mặt bằng và khai trường sản xuất lộ thiên lồng ghép vào buổi kiểm tra PNSC định kỳ tháng 02/2019.

2. Đối với các đơn vị còn lại:
2.1. Sử dụng và ký lại Quy chế phối hợp:
  • Những Công ty, đơn vị nào trong thời gian qua, không có sự thay đổi về cơ cấu tổ chức Công ty, về người đại diện Công ty, đơn vị đã ký quy chế phối hợp về PCTT-TKCN và Phòng cháy chữa cháy, thì giữ nguyên Quy chế phối hợp về PCTT- TKCN và Phòng cháy chữa cháy đã ký kết với Trung tâm cấp cứu mỏ - Vinacomin năm 2018 làm cơ sở thực hiện năm 2019.
  • Những Công ty, đơn vị có sự thay đổi trên hoặc thay đổi mở rộng quy mô sản xuất thì lập lại Quy chế phối hợp về PCTT-TKCN và Phòng cháy chữa cháy gửi về Trung tâm cấp cứu mỏ - Vinacomin để ký lại. Thời gian thực hiện trước ngày 15 tháng 3 năm 2019.
2.2. Chuẩn bị hồ sơ và thời gian xem xét kiểm tra mặt bằng:
  • Mỗi Công ty, đơn vị chuẩn bị 01 hồ sơ về phương án PCTT-TKCN và Phòng cháy chữa cháy năm 2019 đã được duyệt để Trung tâm cập nhật nghiên cứu và huấn luyện cho cán bộ đội viên thực hiện khi có sự cố xảy ra (Trung tâm nhận hồ sơ vào buổi kiểm tra xem xét hiện trường thực tế)./.

CTV

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây