Than Thống Nhất gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo Công ty nhân dịp Xuân Quý Mão 2023

Thứ tư - 11/01/2023 12:56 845 0
Chiều ngày 10/01/2023, tại Hội trường tầng 2, Công ty Than Thống Nhất - TKV đã tổ chức gặp mặt thân mật các đồng chí nguyên là lãnh đạo chủ chốt của Công ty qua các thời kỳ nhân dịp Xuân Quý Mão năm 2023.
Ảnh: Truyền thông Công ty
Ảnh: Truyền thông Công ty
      Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo Công ty, các đồng chí Phó Giám đốc, Kế toán trưởng, Trưởng các phòng, trạm, Quản đốc các phân xưởng và các đồng chí nguyên là lãnh đạo Công ty: Bí thư Đảng ủy, Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng phòng, Quản đốc các phân xưởng đã nghỉ chế độ tại Công ty qua các thời kỳ.

      Trong không khí cả nước đang chào đón Xuân Quý Mão 2023, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đẹp, những cột mốc lịch sử đáng nhớ, những tháng ngày thăng trầm cũng những thắng lợi vẻ vang mà Than Thống Nhất đã đạt được trong 62 năm qua kể từ ngày đầu thành lập.

      Đại diện cho các đồng chí lãnh đạo Công ty, đồng chí Nguyễn Mạnh Toán - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã báo cáo nhanh một số nội dung chính về tình hình sản xuất kinh doanh và công tác chăm lo đời sống người lao động năm 2022; phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

      Theo đó, năm 2022, dù bị ảnh hưởng không nhỏ bởi đại dịch Covid-19 nhưng Công ty vẫn hoàn thành toàn diện kế hoạch SXKD mà TKV giao. Công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho NLĐ luôn được chú trọng đẩy mạnh, tiền lương thu nhập của CNCB đảm bảo ổn định và ngày một tăng lên, điều này đã góp phần giữ chân Thợ Mỏ gắn bó lâu dài với Công ty.

      Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Xuân Loan - Nguyên Bí thư Đảng ủy Công ty đã có những lời phát biểu, tâm sự, động viên, nhắc nhở đầy tâm huyết, gửi gắm niềm tự hào sâu sắc của lớp người đi trước đối với giai cấp Công nhân Mỏ nói chung và với sự trưởng thành của Thợ Mỏ Than Thống Nhất nói riêng. Mặc dù đã nghỉ công tác nhưng các đồng chí luôn dõi theo sự thay đổi lớn mạnh từng ngày của Than Thống Nhất.

      Thay mặt lãnh đạo Công ty, đồng chí đồng chí Nguyễn Mạnh Toán - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã bày tỏ sự trân trọng và lòng biết ơn đối với các thế hệ đi trước đã vun đắp, xây dựng, tạo nền móng vững chắc cho sự phát triển để có được diện mạo của Công ty Than Thống Nhất - TKV ngày hôm nay.

      Gặp mặt thân mật các đồng chí nguyên là lãnh đạo và cán bộ chủ chốt Công ty qua các thời kỳ là hoạt động thường niên của Công ty Than Thống Nhất - TKV, là một nét văn hóa thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn của những người Thợ Mỏ Than Thống Nhất trong nhiều năm qua./.

Thái Bình

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây