Thống Nhất thành lập BCĐ Đề án Tái cơ cấu Công ty giai đoạn 2017-2020

Thứ tư - 16/05/2018 09:43 1.804 0
Đứng trước những biến động của môi trường kinh doanh và sự suy thoái kinh tế toàn cầu, các doanh nghiệp đã gặp nhiều khó khăn trong hoạt động sản xuất. Điều đó đã tạo sức ép cho các đơn vị, doanh nghiệp cần phải tái cơ cấu tổ chức nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, thay đổi để thích nghi với hoàn cảnh mới của môi trường và phát triển bền vững trong tương lai. Nhận thức được điều đó, Công ty Than Thống Nhất - TKV đã triển khai đề án tái cơ cấu Công ty, đồng thời thành lập Ban chỉ đạo và Tổ công tác kèm theo văn bản phân công nhiệm vụ cụ thể.
(Ảnh minh họa)
(Ảnh minh họa)
      Theo đó, Ban chỉ đạo gồm 7 thành viên, Giám đốc Công ty Phạm Đức Khiêm là Trưởng ban. Ban có nhiệm vụ chỉ đạo Tổ công tác giúp việc cho Ban chỉ đạo trong việc triển khai các nội dung của Đề án tái cơ cấu đã được Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam phê duyệt. Đồng thời chỉ đạo, giải quyết vướng mắc phát sinh (nếu có) trong quá trình triển khai Đề án.

      Tổ công tác giúp việc chỉ đạo gồm 9 thành viên, do ông Đào Tuấn Anh (Trưởng phòng TCLĐ) là Tổ trưởng. Nhiệm vụ của tổ công tác là xây dựng và trình bày Ban chỉ đạo về kế hoạch, phương án triển khai các nội dung của Đề án; tổ chức triển khai, chỉ đạo, giám sát các Đơn vị trong Công ty thực hiện  nghiêm túc các thủ tục, nội dung kế hoạch, phương án tái cơ cấu theo lộ trình được Giám đốc Công ty phê duyệt. Ngoài ra tổ công tác sẽ thực hiện một số nhiệm vụ khác do Ban chỉ đạo phân công.

      Bên cạnh những nhiệm vụ chung cho các thành viên trong Ban chỉ đạo, Tổ công tác, văn bản phân công cũng chỉ rõ nhiệm vụ cụ thể của từng thành viên trong Ban chỉ đạo nhằm giúp Đề án tái cơ cấu triển khai thuận lợi, đạt hiệu quả và phát huy tốt khả năng chuyên môn, thế mạnh của từng thành viên. Ban Chỉ đạo và Tổ công tác triển khai nhiệm vụ kể từ ngày ban hành quyết định 4042/QĐ-VTNC 14/5/2018 và tự giải thể sau khi hoàn thành nhiệm vụ.

      Ban chỉ đạo và tổ công tác là đội ngũ nhân sự đắc lực hỗ trợ việc thực hiện Đề án tái cơ cấu Công ty giai đoạn 2017-2020. Hi vọng rằng, các thành viên tham gia Ban chỉ đạo và Tổ công tác sẽ dốc hết lòng nhiệt thành, tận tâm và kiến thức cũng như kinh nghiệm mà mình đang có để triển khai Đề án và đưa Công ty lên một bước phát triển mới trong tương lai./.

BBT

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây