Phân xưởng Sàng tuyển than phát động thi đua Tháng Công nhân – Tháng hành động về AT-VSLĐ năm 2021

Thứ sáu - 14/05/2021 20:58 909 0
Với chủ đề Tháng công nhân: “Đoàn kết, Sáng tạo, Vượt khó, Phát triển”; Tháng AT–VSLĐ: “Tăng cường đánh giá, kiểm soát các nguy cơ rủi ro về an toàn, vệ sinh lao động và sự tham gia của an toàn, vệ sinh viên”. Thực hiện Kế hoạch liên tịch số: 2311 ngày 16/4/2021 V/v triển khai Tháng Công nhân - Tháng hành động AT-VSLĐ năm 2021.
Phân xưởng Sàng tuyển than phát động thi đua Tháng Công nhân – Tháng hành động về AT-VSLĐ năm 2021
      Ngày 28/4/2021, vào đầu 3 ca sản xuất, tại nhà nhật lệnh, Phân xưởng Sàng tuyển than (ST) đã tổ chức phát động thi đua hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về AT – VSLĐ tới toàn thể CBCNV trong phân xưởng.

      Tiểu ban chỉ đạo Phân xưởng ST phối hợp của tổ chức chuyên môn, các đồng chí cán bộ 3 ca sản xuất trước giờ nhật lệnh đã phổ biến kĩ lưỡng tới toàn thể người lao động trong từng ca sản xuất các công văn: Kế hoạch liên tịch số 2311 ngày 16/4/2021 V/v triển khai Tháng Công nhân – Tháng hành động AT-VSLĐ năm 2021, Nghị quyết liên tịch phát động thi đua số 2334 ngày 16/4/2021 V/v hưởng ứng Tháng Công nhân – Tháng hành động AT-VSLĐ năm 2021. Các đồng chí cán bộ các ca sản xuất còn tuyên truyền sâu rộng để người lao động hiểu ý nghĩa và mục đích của việc phát động thi đua như: Cải thiện điều kiện lao động, phòng ngừa tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp. Nâng cao nhận thức và sự tuân thủ pháp luật về AT-VSLĐ, thực hiện hiệu quả Luật An toàn vệ sinh lao động. Rà soát, đánh giá những nguy cơ rủi ro về AT-VSLĐ để triển khai tới từng người lao động, từng vị trí sản xuất và biện pháp phòng ngừa, các mối nguy hiểm có hại tại nơi làm việc, loại bỏ các nguy cơ mất an toàn trong sản xuất, để thực hiện mục tiêu công tác AT-VSLĐ năm 2021 mà Công ty đề ra. 
 
20210504 070640

      Đối với CBCNV Phân xưởng ST, thi đua từ ngày 01/5/2021 đến ngày 31/5/2021 phân xưởng phấn đấu nâng cao tinh thần trách nhiệm, ý thức tự giác của NLĐ trong công việc. Không để xảy ra TNLĐ, sự cố về thiết bị. Làm tốt công tác AT-VSLĐ-PCCN. Trong tháng không có Đoàn viên Công đoàn vi phạm nội quy, quy chế và công tác KTCB, AT-VSLĐ. Phân xưởng khuyến khích người lao động có thêm nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật nhằm cải thiện điều kiện làm việc, tăng năng suất lao động, tiết kiệm vật tư, giảm giá thành sản phẩm. Hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch SXKD trong tháng 5 năm 2021. Cố gắng không để dịch bệnh Covid-19 lây nhiễm vào người lao động. Phân xưởng chung tay cùng đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Thực hiện đầy đủ, có chất lượng công tác huấn luyện ATLĐ các bước cho người lao động. Tổ chức tập huấn, nâng cao chất lượng hoạt động và phát huy vai trò của mạng lưới an toàn vệ sinh viên. Công đoàn phân xưởng đăng ký với Công ty công trình việc khó phấn đấu hoàn thành vượt kế hoạch đề ra như công trình “Tháo lắp thuyền sàng đã được sửa chữa loại SR-800 vào vị trí cụm sàng rung số 4B tại MB+52”. Ban chấp hành Công đoàn và các tổ trưởng công đoàn quan tâm sâu sát đến tâm tư nguyện vọng, chăm lo thiết thực hơn nữa đến từng điều kiện, hoàn cảnh của từng người lao động…
 
      Thực hiện chủ đề của tháng 5/2020, với sự phấn khởi, hăng hái thi đua và đồng lòng quyết tâm cao, tin tưởng rằng CBCNV Phân xưởng ST sẽ thực hiện thắng lợi những mục tiêu đề ra tháng 5 và cả năm 2021./.

Phạm Thức

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây