Hội thi Thợ giỏi Tập đoàn kỳ thứ 12 năm 2023 Công ty Than Thống Nhất - TKV đoạt giải Ba toàn đoàn khối Khai thác

Thứ hai - 13/11/2023 16:33 1.158 0
Hội thi thợ giỏi là sân chơi bổ ích giúp các thí sinh rèn luyện, nâng cao chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp, xây dựng tác phong công nghiệp và kỷ luật lao động; thúc đẩy phong trào thi đua trong lao động sản xuất đạt năng suất, chất lượng, hiệu quả và an toàn.
Nguyễn Duy Lâm - Công nhân Phân xưởng Khai thác 6
Nguyễn Duy Lâm - Công nhân Phân xưởng Khai thác 6
      Đây là một sự kiện quan trọng để khẳng định và tôn vinh những thợ giỏi có năng lực, sáng tạo và đóng góp tích cực cho Công ty. Hy vọng rằng qua hội thi sẽ tìm ra những người thợ có tay nghề giỏi và tạo điều kiện để phát triển tài năng của họ. Đồng thời thông qua đó, Công ty có đội ngũ kỹ thuật lành nghề có phẩm chất đạo đức tốt và có tác phong công nghiệp; có khả năng đáp ứng công nghệ, thiết bị hiện đại, lập các kỷ lục mới về năng xuất lao động, chất lượng sản phẩm để góp phần cùng Công ty hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023 và những năm tiếp theo.

      Tham gia Hội thi thợ giỏi cấp Tập đoàn lần thứ 12 năm 2023, Công ty Than Thống Nhất - TKV có 19 thí sinh, đại diện cho lực lượng lao động kỹ thuật tay nghề cao của Công ty đăng ký dự thi 3 nghề, thuộc nhóm nghề khai thác hầm lò là Kỹ thuật khai thác mỏ hầm lò (10 thí sinh); Kỹ thuật xây dựng mỏ hầm lò (04 thí sinh); Kỹ thuật cơ điện mỏ hầm lò (05 thí sinh). Các thí sinh sẽ thực hiện 02 phần thi gồm: Thi lý thuyết theo hình thức thi trắc nghiệm trên giấy áp dụng cho tất cả các nghề thi và phần thi thực hành.

      Sau các vòng thi lý thuyết và thi thực hành tay nghề, tác phong công nghiệp tại Phân hiệu đào tạo Hoàng Bồ - Trường Cao đẳng Than - Khoáng sản Việt Nam với sự giám sát của Ban Giám khảo Hội thi, sự cố gắng, nỗ lực của các thí sinh, Công ty Than Thống Nhất - TKV đã có 10 thí sinh đạt danh hiệu Thợ giỏi cấp Tập đoàn, 06 thí sinh đạt danh hiệu Thợ giỏi xuất sắc Tập đoàn và Công ty đạt Giải Ba toàn đoàn Khối Khai thác mỏ hầm lò Hội thi Thợ giỏi Tập đoàn kỳ thứ 12 năm 2023.

      Thi thợ giỏi là một trong các hoạt động tự đào tạo có hiệu quả, thiết thực để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam nói chung và Công ty Than Thống Nhất - TKV nói riêng. Thông qua hội thi, Công ty đã nâng cao và đẩy mạnh phong trào thi đua khuyến khích đội ngũ người lao động tự rèn luyện, tự đào tạo để trở thành những người thợ xuất sắc, thợ cả, trở thành chuyên gia trong lĩnh vực nghề nghiệp của mình, góp phần quan trọng để nâng cao năng suất lao động, nâng cao hiệu quả SXKD của Công ty và toàn Tập đoàn.

      Các thí sinh đạt danh hiệu Thợ giỏi xuất sắc cấp Tập đoàn được vinh danh tại Hội nghị Tuyên dương của Tập đoàn ngày 11/11/2023:
tg2
Trần Bá Nam - Công nhân Phân xưởng Khai thác 10
tg3
Bùi Đức Sơn - Công nhân Phân xưởng Đào lò 3
tg4
Phạm Xuân Sơn - Công nhân Phân xưởng Đào lò 2
tg5
Nguyễn Văn Tương - Công nhân Phân xưởng Khai thác 10
tg6
Nguyễn Hữu Yên - Công nhân Phân xưởng Khai thác 10

Nguyễn Hiền

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây