Hội nghị giao ban công tác Quốc phòng - Quân sự địa phương tháng 4 năm 2024

Thứ sáu - 26/04/2024 15:00 586 0
Thực hiện Quy chế số: 8827/QC-BCH ngày 16/1/2022 của Bộ CHQS tỉnh Quảng Ninh về quy định chế độ làm việc của Bộ CHQS tỉnh. Ngày 26/4/2024, Bộ CHQS tỉnh Quảng Ninh triệu tập thành phần lãnh đạo các đơn vị vũ trang, lực lượng tự vệ trực thuộc Bộ CHQS tỉnh Quảng Ninh tham dự Hội nghị giao ban tháng 4 năm 2024 và triển khai các nội dung trọng tâm tháng 5 năm 2024.
Quang cảnh Hội nghị
Quang cảnh Hội nghị
Dự và chủ trì Hội nghị: Đại tá Khúc Thành Dư - Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh Quảng Ninh.

Đồng chí Trưởng ban Quân báo trinh sát - Bộ CHQS tỉnh đã thông tin về tình hình an ninh trong tỉnh, công tác nắm tình hình tại khu vực biên giới với Trung Quốc, các vụ việc vi phạm pháp luật của hai bên. Đề xuất các giải pháp để đảm bảo an ninh quốc phòng trong tỉnh Quảng Ninh. Các đơn vị đã tham luận về công tác quốc phòng, quân sự địa phương, công tác chính sách hậu phương quân đội trong dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024) đối với các gia đình chính sách, đối với cựu chiến binh tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.

Kết luận Hội nghị đồng chí Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đã đánh giá cao và ghi nhận những nỗ lực của các đơn vị, yêu cầu các đơn vị cần triển khai tốt, đồng bộ có hiệu quả các nội dung kế hoạch hướng dẫn thực hiện của cấp trên trong tháng 4 2024. Tham mưu tốt cho lãnh đạo địa phương, đơn vị chăm lo đến công tác chính sách hậu phương quân đội, nhất là đối với các cựu chiến binh tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ. Thay mặt lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh Quảng Ninh đồng chí cũng gửi đến toàn thể cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang, các doanh nghiệp, đơn vị bộ đội lời chúc mừng năm mới thành công, vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Vũ Kiên

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây