Gặp mặt động viên công dân thực hiện nghĩa vụ quân sự

Thứ hai - 10/02/2020 20:39 777 0
Chiều ngày 10/02/2020, Công ty Than Thống Nhất - TKV đã tổ chức buổi gặp mặt, động viên gia đình và các tân binh trúng tuyển nghĩa vụ chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2020, đồng thời chào đón các công dân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về Công ty làm việc.
(Ảnh: Lê Hải)
(Ảnh: Lê Hải)

       Đến dự buổi gặp mặt có đồng chí Đào Tuấn Anh - PBT thường trực Đảng ủy Công ty, đ/c Vũ Thị Hằng - Chủ tịch Công đoàn Công ty, đ/c Trần Văn Đại - Bí thư ĐTN Công ty, đ/c Hoàng Nhật Thắng - Phó Giám đốc Công ty, đ/c Đỗ Quang Minh - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Công ty cùng các đồng chí lãnh đạo, thủ trưởng các đơn vị, cán bộ phân xưởng, 04 tân binh và 04 công dân hoàn thành nghĩa vụ cùng gia đình đến tham dự buổi gặp mặt thân mật.

       Do làm tốt công tác chuẩn bị nguồn, giao kế hoạch cụ thể cho từng đơn vị kết hợp đẩy mạnh tuyên truyền nên Hội đồng nghĩa vụ quân sự Công ty đã hoàn thành 100% chỉ tiêu tuyển chọn, gọi 04 công dân  lên đường nhập ngũ. Những thanh niên lên đường nhập ngũ đều đảm bảo tiêu chuẩn chính trị, trình độ văn hóa, sức khỏe.

       Cũng nhân dịp này, để động viên tinh thần 04 tân binh và gia đình trước ngày lên đường nhập ngũ, đồng thời chào đón 04 công dân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về Công ty làm việc, Ban lãnh đạo Công ty đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật, cùng trao đổi và ghi nhận quyết tâm rèn luyện, phấn đấu, sẵn sàng nhận và hoàn thành những nhiệm vụ được đơn vị giao cho. Đây vừa là nghĩa vụ nhưng cũng là niềm tự hào của mỗi công dân Việt Nam nói chung và người lao động Than Thống Nhất nói riêng.

dsc4608


       Tại buổi gặp mặt, Ban lãnh đạo Công ty và đại diện các tổ chức Đảng, đoàn thể đã tặng quà động viên khích lệ các thanh niên chuẩn bị nhập ngũ và các thanh niên đã hoàn thành nghĩa vụ, mong muốn các chiến sĩ luôn gìn giữ và phát huy truyền thống của dân tộc, nỗ lực phấn đấu, rèn luyện và trưởng thành trong môi trường quân ngũ cũng như môi trường sản xuất vàng đen cho Tổ quốc./.

CTV

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây