Công ty Than Thống Nhất - TKV triển khai chương trình đi nghỉ mát cho CNCB xuất sắc năm 2022

Chủ nhật - 29/05/2022 05:50 430 0
Thực hiện Kế hoạch liên tịch số: 2892/KHLT-GĐ-CĐ ngày 28/4/2022 giữa Giám đốc và Công đoàn Công ty Than Thống Nhất về việc tổ chức cho CNCB đi nghỉ mát năm 2022. Căn cứ Công văn số: 3684/VTNC-TCLĐ ngày 25/5/2022 của Giám đốc Công ty về việc tổ chức cho CNCB các Đơn vị có thành tích xuất sắc đi nghỉ mát năm 2022.
Ảnh minh họa: NQ (ST)
Ảnh minh họa: NQ (ST)
      Nhằm động viên, khuyến khích và nâng cao đời sống tinh thần cho CNCB, xây dựng Công ty phát triển ổn định và bền vững. Công ty Than Thống Nhất - TKV triển khai chương trình đi nghỉ mát năm 2022 cho CNCB xuất sắc các Đơn vị trong Công ty, cụ thể như sau:

      Đối tượng: Trưởng Phòng, Quản đốc trở lên và các chức danh tương đương; UV BCH Đảng, Công đoàn, Đoàn thanh niên; Chủ tịch công đoàn, Bí thư chi đoàn các Đơn vị trong Công ty; CNCB có thành tích xuất sắc trong năm 2021 đề nghị các cấp xét tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua Ủy ban Quản lý vốn, Bằng khen Ủy ban Quản lý vốn, Bằng khen Thủ tướng Chính phủ, Huân chương Lao động Hạng Ba; CNCB các Đơn vị trong Công ty có thành tích xuất sắc trong năm 2021 và quý I năm 2022 (theo số lượng phân bổ cho các Đơn vị): có ngày công cao, đạt năng suất, có tinh thần trách nhiệm cao trong quá trình công tác, đặc biệt ưu tiên CNCB đã làm việc lâu năm chưa đi nghỉ mát lần nào; không vi phạm kỷ luật (hình thức từ khiển trách trở lên).

      Kinh phí: Công ty hỗ trợ mức kinh phí 10.000.000đ/người. Thời gian: 04 ngày 03 đêm, dự kiến tổ chức vào quý II và quý III năm 2022.
 
sai gon mui ne resort 8 0

      Địa điểm: Công ty dự kiến xây dựng 02 tuyến để CNCB xem xét lựa chọn đăng ký.
      + Tuyến 1: Huế - Đà Nẵng
      + Tuyến 2: Sài Gòn - Mũi Né

      Căn cứ vào các chỉ tiêu, Thủ trưởng các Đơn vị có trách nhiệm tổ chức xét chọn CNCB đi nghỉ mát đảm bảo điều kiện, tiêu chuẩn và phải được thực hiện công khai, công bằng, dân chủ, khách quan từ cấp tổ sản xuất trở lên./.

Nguyễn Hiền

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây