“Kỷ luật và đồng tâm chúng ta nhất định thắng”

Chủ nhật - 06/08/2023 23:32 3.122 0
“Kỷ luật và đồng tâm chúng ta nhất định thắng” là tinh thần của giải giao hữu bóng đá nội bộ Phân xưởng Khai thác 8 năm 2023 vừa được tổ chức thành công vào chiều ngày 06/8/2023 trên sân bóng Vũng Đục (phường Cẩm Đông - TP. Cẩm Phả).
“Kỷ luật và đồng tâm chúng ta nhất định thắng”
      Đến tham dự, cổ vũ và động viên giải đấu có đồng chí Đậu Văn Phương - Bí thư chi bộ, Quản đốc Phân xưởng; đồng chí Hứa Tuấn Anh - Chủ tịch công đoàn bộ phận; đồng chí Lê Văn Phú - Bí thư chi đoàn và đông đảo các cầu thủ, cổ động viên là CBCN Phân xưởng Khai thác 8.
 
8 2
 
8 3
Đồng chí Đậu Văn Phương - Bí thư chi bộ, Quản đốc Phân xưởng Khai thác 8 phát biểu khai mạc giải
      Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng phát động tháng thi đua cao điểm thực hiện công tác ATVSLĐ, chào mừng kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 02/9 (1945 - 2023), chào mừng 60 năm ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh 30/10 (1963 - 2023).

       Dưới sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo các cổ động viên, các trận đấu đã diễn ra hết sức sôi nổi, hấp dẫn, kịch tính. Cầu thủ các đội bóng đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng kỹ thuật, những bàn thắng đẹp mắt, tạo nên bầu không khí vui tươi, phấn khởi, những nụ cười sảng khoái và những tràng pháo tay giòn giã sau những giờ sản xuất căng thẳng.
 
8 4
 
8 5
 
8 6
 
8 7
 
8 12
 
8 11
Hình ảnh trận đấu giữ Đội Chuyên môn và Cơ điện gặp đội Tổ sản xuất số 1
      Ở trận đấu đầu tiên của giải, đội Chuyên môn và Cơ điện gặp đội Tổ sản xuất số 1. Hai đội thi đấu cân tài cân sức và phải bước sang hiệp thi đấu thứ 2, với sự toả sáng của cầu thủ Hứa Tuấn Anh sau một pha sút xa đẹp mắt đã mang về chiến thắng 1 - 0 cho các cầu thủ đội Chuyên môn và Cơ điện.
 
8 13
 
8 14
 
8 15
 
8 16
Hình ảnh trận thi đấu giữa Tổ sản xuất số 2 và Tổ sản xuất số 3
      Trận đấu còn lại là cuộc rượt đuổi tỉ số hấp dẫn giữa hai đội: Tổ sản xuất số 2 và Tổ sản xuất số 3. Thi đấu đôi công và tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của cả 02 đội, đã có 05 bàn thắng được ghi trong trận đấu này. Đội Tổ sản xuất số 2 là đội thi đấu xuất sắc hơn và giành chiến thắng với tỉ số: 3 - 2.

      Sau hai trận thi đấu căng thẳng, hấp dẫn, kịch tính tại vòng đấu loại trực tiếp, hai đội Chuyên môn, Cơ điện và Tổ sản xuất số 2 bước vào trận chung kết trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của các cổ động viên.
8 17
Trận chung kết giữa hai đội: Chuyên môn, Cơ điện và Tổ sản xuất số 2
8 22
Đội trưởng hai đội làm thủ tục thi đấu
8 18
 
8 19
 
8 20
 
8 21

      Với sức trẻ và đội hình thi đấu đồng đều, gắn kết, các cầu thủ đội Tổ sản xuất số 2 giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 3 - 0 trước các cầu thủ đội bóng chuyên môn và cơ điện phân xưởng. Qua đó, lên ngôi vô địch tại giải giao hữu bóng đá nội bộ Phân xưởng Khai thác 8.
8 23
Đồng chí Lê Văn Phú - Bí thư chi đoàn trao giải nhì cho đội Chuyên môn, Cơ điện
8 24
Đồng chí Đậu Văn Phương - Bí thư chi bộ, Quản đốc Phân xưởng Khai thác 8 trao giải cho đội vô địch tổ sản xuất số 2
      Giải giao hữu bóng đá đã diễn ra thành công tốt đẹp, đây là một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho CNCB Phân xưởng Khai thác 8 được nâng cao sức khỏe thể chất và đời sống văn hóa tinh thần, tăng cường sự gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và hiểu biết lẫn nhau. Từ đó, tạo động lực để CNCB Phân xưởng Khai thác 8 tích cực thi đua lao động sản xuất, chung tay cùng xây dựng Công ty Than Thống Nhất - TKV ngày càng phát triển bền vững./.

Ngọc Quý

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây