Sát hạch cấp thẻ An toàn điện và phòng chống cháy nổ định kỳ năm 2019

Chủ nhật - 20/10/2019 22:42 1.671 0
Công ty Than Thống Nhất -TKV luôn nỗ lực phấn đấu là một trong những đơn vị đi đầu trong việc đảm bảo An toàn điện - Phòng chống cháy nổ. Định kỳ hàng năm, Công ty đều xây dựng kế hoạch, mở các lớp huấn luyện, sát hạch cấp thẻ ATĐ-PCCN cho các đối tượng đang làm công tác quản lý, vận hành, sửa chữa thiết bị, lưới điện.
Sát hạch cấp thẻ An toàn điện và phòng chống cháy nổ định kỳ năm 2019
       Năm 2019 không ngoại lệ. Tiếp tục phát huy thế mạnh bằng nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa trong công tác đảm bảo An toàn điện - Phòng chống cháy nổ. Sau 03 ngày (06/10, 13/10 và 20/10), Công ty Than Thống Nhất đã hoàn thành khóa huấn luyện ngắn hạn, 728 CNCB đã được các giảng viên đến từ Trung tâm Nghiên cứu Cơ điện mỏ - Trường Đại học Mỏ địa chất đến sát hạch và giảng dạy, cùng trao đổi những kiến thức, kinh nghiệm quý báu và những bài học áp dụng sáng tạo vào thực tiễn sản xuất.

       Thông qua khóa huấn luyện định kỳ ngắn hạn, tin tưởng rằng các học viên có thể áp dụng những kiến thức được học hôm nay vào sản xuất ngày mai, đồng thời nâng cao trách nhiệm của bản thân với toàn bộ quy trình sản xuất, hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm, những kiến thức đã được đào tạo chuyên sâu cho các CBCNV trong Công ty, góp phần nâng tầm vị thế của Than Thống Nhất lên tầm cao mới./.

CTV

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây