Đoàn Than Quảng Ninh tổ chức trao đổi mô hình hoạt động hiệu quả, giao ban phản ảnh công tác 6 tháng đầu năm 2019

Thứ bảy - 29/06/2019 07:56 829 0
Từ ngày 21-27/6 vừa qua, Đoàn Than Quảng Ninh tổ chức hội nghị trao đổi mô hình thanh niên hoạt động hiệu quả, giao ban phản ảnh công tác Đoàn và phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm 2019. Đồng chí Vũ Hồng Hậu – Bí thư Đoàn Than Quảng Ninh chủ trì Hội nghị.
Đoàn Than Quảng Ninh tổ chức trao đổi mô hình hoạt động hiệu quả, giao ban phản ảnh công tác 6 tháng đầu năm 2019
       Đổi mới hình thức giao ban năm nay Đoàn Than Quảng Ninh chỉ đạo tổ chức giao ban theo các khối sản xuất, các đơn vị cùng nhóm ngành nghề, trong đó gồm 5 khối: Đoàn khối sản xuất than hầm lò; khối sản xuất than Lộ thiên; khối Sàng tuyển, chế biến kinh doanh than; Khối cơ khí cơ điện, chi đoàn trực thuộc và khối dịch vụ, phụ trợ.

      Tại các hội nghị giao ban các cơ sở Đoàn báo cáo kết quả triển khai thực hiện các hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm và định hướng chương trình công tác trong 6 tháng cuối năm 2019. Đặc biệt trong chương trình giao ban các đơn vị giới thiệu về các mô hình nổi bật của đơn vị được triển khai hiệu quả  trong các lĩnh lao động sản xuất, bảo vệ môi trường; mô hình trong phong trào Tuổi trẻ sáng tạo, phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật mang lại hiệu quả cao được trình chiếu cụ thể bằng Powerpoint, Slie hình ảnh kèm theo số liệu minh chứng.

      Phát biểu chỉ đạo tại các Hội nghị đồng chí Vũ Hồng Hậu – Bí thư Đoàn Than Quảng Ninh đánh giá cao tinh thần đoàn kết và chủ động triển khai các hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh niên tại các đơn vị, đặc biệt là các mô hình thanh niên đảm nhận hoạt động hiệu quả trong 6 tháng đầu năm 2019. Đồng chí nhấn mạnh đây là hình thức giao ban mới được tổ chức nhằm giúp cho các cơ sở có điều kiện được giao lưu học hỏi các mô hình được triển khai hiệu quả trong các cơ sở trực thuộc Đoàn Than Quảng Ninh và khuyến khích các đơn vị trong các khối cùng ngành nghề tổ chức học tập, tham quan các mô hình hoạt động hiệu quả mà các đơn vị đang áp dụng để triển khai tại đơn vị mình. Bên cạnh đó đồng chí cũng chỉ ra những tồn tại hạn chế trong các hoạt động công tác Đoàn của các đơn vị cần được khắc phục. Đồng chí động viên các cơ sở khắc phục khó khăn trong công tác tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong các hoạt động và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ Đoàn, xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh góp phần hoàn thành nhiệm vụ của tổ chức Đoàn và cùng chuyên môn hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị và Tập đoàn trong năm 2019.

      Một số hình ảnh:
 
dt2 2
 
dt3
 
dt4
 
dt5
 
dt6

NQ (ST)

Nguồn tin: doanthan.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây