Công đoàn Công ty Than Thống Nhất hỗ trợ CNVCLĐ mua bảo hiểm xe máy

Thứ năm - 21/05/2020 09:45 740 0
Thực hiện chương trình Công tác của Ban Chấp hành Công đoàn Công ty, hưởng ứng chương trình hoạt động Tháng Công nhân - Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2020, nhằm mục đích nâng cao ý thức của người lao động trong việc chấp hành Luật an toàn giao thông đường bộ, đảm bảo quyền lợi cho Người lao động khi tham gia giao thông; Hưởng ứng Chương trình phúc lợi Đoàn viên giai đoạn 2020÷2023. Công đoàn Công ty Than Thống Nhất phối hợp với Bưu điện Thành phố Cẩm Phả mua bảo hiểm xe máy miễn phí cho CNVCLĐ trong Công ty.
Công đoàn Công ty Than Thống Nhất hỗ trợ CNVCLĐ mua bảo hiểm xe máy
      Theo đó, đối tượng CNVCLĐ hiện đang công tác tại Công ty tính đến thời điểm 19/5/2020 có sở hữu phương tiện cá nhân là xe máy. Mỗi công nhân được tham gia 01 thẻ bảo hiểm xe máy. Trường hợp bảo hiểm xe máy của Công nhân chưa đến thời kỳ cấp lại thì vẫn được cấp mới và được nối thời gian tương ứng cho người tham gia bảo hiểm.

      Mức mua bảo hiểm xe máy mới, hoặc mua kế tiếp ngày đến hạn là 85.000đ/xe máy/năm. Trong đó: Bưu điện TP Cẩm Phả hỗ trợ 30.000 đồng/Thẻ, Công đoàn Công ty hỗ trợ 55.000đồng/Thẻ.

      Việc Công đoàn Công ty hỗ trợ CNVCLĐ mua bảo hiểm xe máy nhằm bảo vệ quyền lợi thiết thực của CNVCLĐ khi tham gia giao thông và qua đó thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp lãnh đạo và tổ chức Công đoàn Công ty dành cho CNVCLĐ Công ty./.

Cẩm Nhung

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây