Ấm lòng tình đồng đội

Thứ hai - 18/09/2023 13:27 1.565 0
Tình yêu thương là một giá trị quý giá và cao quý trong cuộc sống. Với tinh thần tương thân, tương ái cùng sẻ chia và trao yêu thương đến với đồng nghiệp. Ngày 13/9/2023, người anh em trong lao động sản xuất, đồng nghiệp của chúng tôi là Công nhân Lù A Dế đã không may bị tai nạn xe máy dẫn đến tử vong. Bằng tất cả sự quan tâm và sẻ chia, đồng chí Phó Chủ tịch Công đoàn Bùi Tất Thành đại diện cho Ban lãnh đạo Công đoàn Công ty cùng với CNCB Phân xưởng Đào lò 3 đã đưa đồng chí Dế về đến với bản làng quê nhà.
Ấm lòng tình đồng đội
      Tại chuyến đi về với Lai Châu, đồng chí Bùi Tất Thành thay mặt lãnh đạo Công ty đã trao số tiền hỗ trợ của Công ty đến cho gia đình công nhân Dế. Đồng chí Phạm Thọ Thể - Quản đốc Phân xưởng Đào lò 3 đã thay mặt toàn bộ CNCB Phân xưởng Đào lò 3 trao tận tay đến bố, mẹ và vợ đồng chí Dế với số tiền phúng viếng là: 16.200.000đ.

      Đây là việc làm hết sức nhân văn và ý nghĩa của Công ty cũng như của CNCB Phân xưởng Đào lò 3, nó bắt nguồn từ trái tim của con người, giúp chúng ta gần gũi hơn, tạo nên một tình cảm thân thiết giữa mọi người. Cũng trong chuyến đi đoàn đã thăm hỏi, động viên và trao một chút quà nhỏ tới gia đình Công nhân Sùng A Bì (hiện đang công tác tại Phân xưởng Đào lò 3), một trong những công nhân cũng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bố mẹ mất sớm, 1 mình đi làm nuôi vợ và 4 con nhỏ.
 
a2

      Qua chuyến đi đồng chí Phạm Thọ Thể - Quản đốc Phân xưởng Đào lò 3 cũng có nhắn nhủ tới toàn bộ CNCB trong phân xưởng: Dù công việc khó khăn đến đâu, vất vả thế nào cũng mong anh em nhớ câu tục ngữ “một miếng khi đói bằng một gói khi no”, các anh em hãy luôn biết tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau. Sau chuyến đi đoàn thấy được rằng cuộc sống của người vùng cao rất khó khăn, họ xuống gắn bó với đất mỏ, xây dựng hình ảnh người miền núi làm mỏ. Vì vậy, chúng ta hãy gần gũi với họ hơn, hiểu và sẻ chia nhiều hơn để lan tỏa giá trị tốt đẹp của tình đồng đội./.

Phạm Hương

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây