Hội nghị tổng kết công tác Hội Cựu chiến binh Công ty Than Thống Nhất - TKV năm 2023

Thứ ba - 31/10/2023 05:55 868 0
Ngày 29/10/2023 tại Xã Đại Dực, huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra Hội nghị tổng kết công tác Hội Cựu chiến binh Công ty Than Thống Nhất – TKV năm 2023 và triển khai nhiệm vụ công tác Hội năm 2024.
Hội nghị tổng kết công tác Hội Cựu chiến binh Công ty Than Thống Nhất - TKV năm 2023
      Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đào Văn Chính - Phó Bí thư Đảng ủy Công ty Than Thống Nhất - TKV, đồng chí Đoàn Hải Nam - Phó Giám đốc Công ty, lãnh đạo Ban chấp hành Hội CCB Công ty Than Thống Nhất - TKV nhiệm kỳ 2022 - 2027 và gần 40 cán bộ, hội viên tiêu biểu có mặt tham gia hội nghị.

      Hội nghị đã được nghe đồng chí Đỗ Quang Minh - Chủ tịch Hội CCB Công ty trình bày tóm tắt báo cáo tổng kết, đánh giá toàn diện kết quả công tác Hội Cựu chiến binh năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. Báo cáo nêu rõ, Năm 2023, tình hình thế giới, khu vực, trong nước có nhiều biến động, đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến kinh tế, quân sự, chính trị, xã hội của đất nước nói chung và của Hội Cựu chiến binh Việt Nam.
fr2
Đồng chí Đỗ Quang Minh - Chủ tịch Hội CCB phát biểu
      Tuy nhiên năm 2023, Hội CCB Công ty Than Thống Nhất - TKV đã đoàn kết, hoạt động đúng định hướng theo Nghị quyết Đại hội lần thứ VI của Hội CCB Việt Nam và Nghị quyết Đại hội lần thứ V Hội CCB Công ty và kế hoạch công tác của Hội năm 2023; Hội đã tích cực hoạt động và đạt được kết quả thiết thực. Hội động viên các Cựu chiến binh trong toàn Hội tham gia thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị - xã hội của Công ty, tích cực tham gia các chương trình, các cuộc vận động, các phong trào thi đua của Công ty, đóng góp tích cực vào việc giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ, tăng cường sức mạnh đoàn kết trong cơ quan, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong cơ quan và trên địa bàn. Hội đã tập hợp và phát huy sức mạnh của hội viên, tích cực phấn đấu, góp phần xây dựng Công ty Than Thống Nhất - TKV ngày càng phát triển trong những năm qua.

      Với tinh thần chủ động, tích cực Hội CCB Công ty đã tích cực hưởng ứng phong trào thi đua của Công ty Than Thống Nhất - TKV phát động, thực hiện tốt các nhiệm vụ của Thành Hội Cẩm Phả và của Công ty giao. Ban Chấp hành Hội, các Chi Hội và toàn thể Hội viên Hội CCB đã tích cực, tự giác phấn đấu trên mọi lĩnh vực công tác, góp phần thúc đẩy Công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

      Bên cạnh đó, báo cáo đã xác định rõ phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2024 nhằm tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, ý thức trách nhiệm, tiếp tục thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội Đảng Cộng sản Việt Nam lần thứ XIII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Công ty lần thứ XXX. Bên cạnh việc duy trì và đẩy mạnh các hoạt động thường xuyên, Hội CCB Công ty tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả các hoạt động công tác của Hội để thúc đẩy cơ quan hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị. Hội sẽ tập chung thực hiện một số hoạt động trọng tâm sau đây:

      Thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khoá XIII) về chỉnh đốn, xây dựng Đảng; gắn công tác xây dựng Đảng với công tác xây dựng Hội CCB trong sạch, vững mạnh; Nghị quyết Đại hội Hội CCB Công ty lần thứ V (nhiệm kỳ 2022 - 2027); Có các hoạt động thiết thực để động viên kịp thời đến toàn thể Hội viên CCB trong Công ty phát huy truyền thống, bản chất "Bộ đội Cụ Hồ”, gương mẫu trên mọi lĩnh vực công tác; Ban Chấp hành Hội, lãnh đạo các Chi hội cần tiếp tục chủ động tham mưu, giúp việc cho lãnh đạo các cấp để có các hoạt động quan tâm đến thân nhân Liệt sĩ và Hội viên Cựu chiến binh; Phấn đấu năm 2024 tổ chức đoàn công tác cho cán bộ, hội viên CCB Công ty đi thăm lại chiến trường năm xưa tại Miền Trung.

      Thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy và Lãnh đạo Công ty, đồng chí Đào Văn Chính - Phó Bí thư Đảng ủy Công ty đánh giá cao thành tích và sự nỗ lực của Hội CCB Công ty trong một năm qua. Bên cạnh đó đồng chí đã có nhiều ý kiến đóng góp và mong muốn Hội CCB Công ty sẽ từng bước khắc phục những khó khăn, phát huy kết quả đạt được trong năm 2023; tiếp tục phát huy vai trò của Hội trong việc phối hợp với các thiết chế trong hệ thống chính trị Công ty (Đảng, chính quyền, đoàn thể) trong việc chăm lo đời sống và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của cán bộ, hội viên. Hội CCB Công ty sẽ luôn là lực lượng tiên phong, gương mẫu trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.

      Thay mặt lãnh đạo Công ty, đồng chí Đào Văn Chính - Phó Bí thư Đảng ủy, đồng chí Đoàn Hải Nam - Phó Giám đốc và đồng chí Đỗ Quang Minh - Chủ tịch Hội CCB đã trao tặng các phần thưởng cho các tập thể Chi hội Bảo vệ, Sàng tuyển và Lộ trí đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác Hội CCB năm 2023. Thay mặt lãnh đạo Hội CCB, đồng chí Đỗ Quang Minh cũng đã trao quà chia tay cho hội viên nghỉ chế độ năm 2023.
fr3
Hội viên CCB chụp ảnh lưu niệm
      Kết thúc hội nghị, toàn thể cán bộ, hội viên CCB đã giao lưu cùng bà con nhân dân xã Đại Dực trong ngày tổ chức Lễ hội mùa vàng Soóng Cọ năm 2023 của huyện Tiên Yên với rất nhiều trò chơi dân gian và khung cảnh tuyệt đẹp của địa phương./.

Vũ Kiên

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây