Chi đoàn Phân xưởng Khai thác 7 phát động chương trình “Tình nguyện mùa đông” năm 2023

Thứ tư - 08/11/2023 09:19 1.116 0
Thực hiệnchương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2023, nhằm tuyên truyền sâu rộng tới cán bộ, đoàn viên thanh niên và người lao động trong toàn phân xưởng về tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, chia sẻ giúp đỡ trẻ em nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở các vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo, vùng bị thiệt hại do thiên tai, đặc biệt quan tâm đến địa phương nơi có công nhân đang lao động tại Công ty. Sáng ngày 07/11/2023, Chi đoàn Phân xưởng Khai thác 7 đã phát động quyên góp, ủng hộ chương trình “Tình nguyện mùa đông” năm 2023 tới toàn thể CNCB - NLĐ.
Chi đoàn Phân xưởng Khai thác 7 phát động chương trình “Tình nguyện mùa đông” năm 2023
      Đồng chí Trần Văn Long - Bí thư chi đoàn đã tuyên truyền về ý nghĩa thiết thực của chương trình “Tình nguyện mùa đông”. Chi đoàn vận động, kêu gọi sự chung tay ủng hộ của CNCB - NLĐ, ĐVTN tham gia quyên góp thông qua các buổi giao ca, nhật lệnh; lập danh sách ủng hộ công khai và báo cáo việc thực hiện chương trình về đơn vị.

      Chương trình “Tình nguyện mùa đông” đã trở thành một trong những chương trình mang tính nhân văn, giá trị lớn của Đoàn Thanh niên Công ty Than Thống Nhất. Các em nhỏ, gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở các vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo, vùng bị thiệt hại do thiên tai… họ thiếu thốn từ vật chất cho tới tinh thần. Những món quà tuy nhỏ nhưng phần nào đã sưởi ấm trái tim các em, giúp các em thêm niềm tin vào cuộc sống này. Họ sẽ vượt qua được mùa đông lạnh giá bằng chính tình yêu mà chương trình gửi gắm. Đặc biệt dịp Tết Nguyên Đán sắp đến, với các em, có được chiếc áo ấm mới là cả một niềm ao ước to lớn.

      Vậy nên đừng ngần ngại, hãy quyên góp quần áo cũ, hoặc những đồ vật, thực phẩm không dùng đến để cùng nhau "thắp sáng" mùa đông này bằng tình cảm chân thành của mỗi cá nhân. Những chiếc quần áo cũ có thể trở thành phần quà vô cùng ý nghĩa, có khả năng sưởi ấm cho nhiều hoàn cảnh khó khăn. Những món quà tuy nhỏ nhưng với các em thì vô cùng to lớn. Hãy để tình yêu của ĐVTN, CNCB, NLĐ Phân xưởng Khai thác 7 cho đi là một điều vô giá không thể đong đếm được.

      Chắc chắn rằng chương trình “Tình nguyện mùa đông năm 2023” của tuổi trẻ Than Thống Nhất hứa hẹn sẽ mang đến những giá trị vật chất cũng như tinh thần tốt đẹp. Chương trình sẽ giúp đỡ những em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các em nhỏ ở vùng sâu vùng xa có một mùa đông ấm áp và hạnh phúc hơn. Hơi ấm của chương trình “Tình nguyện mùa đông”  sẽ đồng hành cùng các em, giúp các em vững bước trên con đường tìm đến con chữ và tin yêu cuộc sống tươi đẹp.
 
3 2
 
4 2

      Ngay sau khi phát động, đã có đông đảo ĐVTN, CNCB nhiệt tình tham gia quyên góp ủng hộ chương trình./.                   

Phạm Nga

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây