Chi đoàn Phân xưởng ĐL3 triển khai, hưởng ứng vận động chương trình "Tình nguyện mùa đông năm 2023"

Thứ tư - 15/11/2023 16:30 1.069 0
Thực hiện kế hoạch số: 112/KH-ĐTN, ngày 20/10/2023 “V/v vận động quyên góp, ủng hộ và tổ chức chương trình tình nguyện mùa đông năm 2023”. Chương trình “Áo ấm mùa đông xua tan cái lạnh đầu đông” được ĐVTN Chi đoàn PX ĐL3 nhiệt tình hưởng ứng, tham gia sôi nổi.
Đ/c Nguyễn Văn Nam - Bí thư Chi đoàn PX ĐL3 phát động chương trình vận động “Áo ấm mùa đông”.
Đ/c Nguyễn Văn Nam - Bí thư Chi đoàn PX ĐL3 phát động chương trình vận động “Áo ấm mùa đông”.
      Khi cái gió lạnh đầu mùa tràn về, cảm giác được sẻ chia, quan tâm kịp thời luôn là những nguồn động viên, xua tan đi mọi cái lạnh giá đối với những em nhỏ còn thiếu may mắn cũng như gặp nhiều hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh Quảng Ninh. Được sự quan tâm của BTV Đoàn TN Công ty, sự tạo điều kiện thuận lợi của lãnh đạo đơn vị, vào ngày 14/11/2023, đồng chí Nguyễn Văn Nam - Bí thư Chi đoàn PX Đào lò 3 đã phát động, kêu gọi toàn thể CB-CNV trong toàn đơn vị quyên góp, ủng hộ chương trình “Áo ấm mùa đông năm 2023”.

      Cùng với truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, tinh thần “tương thân - tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, các đồng chí cán bộ đoàn viên thanh niên trong phân xưởng đã cùng nhau chia sẻ, vận động quyên góp ủng hộ vật phẩm như sách vở, bút, cũng như tiền mặt để gửi những tấm lòng nhỏ bé hòa chung với chiến dịch thanh niên tình nguyện mùa đông để đem đến cho các em nhỏ vùng sâu xa còn gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn. Với sự đoàn kết, kỷ luật và đồng tâm của người Thợ Mỏ đã lan tỏa được những giá trị tốt đẹp, những tình cảm cao quý không chỉ của những người Thợ Mỏ với nhau mà nó còn lan xa hơn, mang những tấm lòng bay xa hơn để thắp sáng hơn nữa cho những ước mơ, hoài bão của các em sẽ sớm được hiện thực hóa.
 
md3
 
md4
 
md5
 
md6
Một số hình ảnh CNCB Phân xưởng ĐL3 tổ chức quyên góp.
      Phát huy tinh thần của tuổi trẻ, “Dù lên rừng hay xuống biển, vượt bão giông vượt gian khổ” tuổi trẻ Chi đoàn PX Đào lò 3 sẽ tiếp tục cố gắng không ngừng học hỏi, nâng cao phẩm chất, lối sống đạo đức để xứng đáng là đội ngũ tiên phong, nòng cốt của phân xưởng, sẽ phấn đấu hoàn thành thật tốt mọi nhiệm vụ của ban chấp hành chi đoàn, của ban lãnh đạo phân xưởng tin tưởng giao để xây dựng Chi đoàn PX Đào lò 3 trở thành chi đoàn vững mạnh trên mọi mặt trận./.

Phạm Hương

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây