Chi bộ Phân xưởng Khai thác 1 sinh hoạt chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

Thứ năm - 09/03/2023 06:33 380 0
Sáng ngày 05/3/2023, Chi bộ Phân xưởng Khai thác 1 (PX KT1) đã tổ chức sinh hoạt thường kỳ tháng 3/2023 với chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Đồng chí Trần Đăng Đoái - Bí thư chi bộ, Quản đốc Phân xưởng chủ trì buổi sinh hoạt, tham dự có các đồng chí đảng viên trong chi bộ.
Chi bộ Phân xưởng Khai thác 1 sinh hoạt chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”
      Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Trần Đăng Đoái - Bí thư chi bộ, Quản đốc Phân xưởng cho biết: thực hiện ý kiến chỉ đạo của Đảng ủy Than Quảng Ninh và Đảng ủy Công ty về việc tăng cường sinh hoạt chuyên đề về giáo dục chính trị, tư tưởng. Ngoài việc sinh hoạt về nhiệm vụ chuyên môn, chi bộ phân xưởng tổ chức sinh hoạt chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh nhằm tăng cường sự giao lưu, chia sẻ, học tập kinh nghiệm lẫn nhau; đồng thời, cùng tìm hiểu, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh thông qua các tài liệu của đơn vị.

      Thông qua buổi sinh hoạt chuyên đề, đồng chí Trần Đăng Đoái mong muốn các cán bộ đảng viên hiểu sâu hơn những tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người để mỗi đảng viên thấy được ý nghĩa, trách nhiệm, thu lượm được nhiều kiến thức nhằm tu dưỡng, rèn luyện và phát huy sức mạnh tập thể trong công tác.
5 1
Đồng chí Trần Đăng Đoái - Bí thư Chi bộ, Quản đốc Phân xưởng quán triệt các văn bản tại buổi sinh hoạt.
      Buổi sinh hoạt chuyên đề của Chi bộ là cách tiếp cận quan trọng trong việc giới thiệu, tìm hiểu, chia sẻ, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là việc làm rất có ý nghĩa.

      Cán bộ đảng viên Chi bộ PX KT1 không ngừng học tập, rèn luyện phẩm chất đạo đức theo tấm gương Chủ tịch Hồ Chí Minh, gương mẫu chấp hành thực hiện các nghị quyết của Đảng, thường xuyên trau dồi nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Thực tế cho thấy, từ trước đến nay cán bộ đảng viên trong chi bộ ngoài việc hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn thì không có trường hợp nào vi phạm kỷ luật của Đảng, cũng không có đơn thư tố cáo nào đối với cán bộ đảng viên. Lối sống trong sạch, lành mạnh, gương mẫu, có bản lĩnh chính trị vững vàng, sẵn sàng đấu tranh chống lại những biểu hiện tiêu cực… đó là những điều mà mỗi cán bộ đảng viện Chi bộ PX KT1 đã làm được và sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa trong thời gian tới.
 
2 2

      Tại buổi sinh hoạt chuyên đề đã có một số ý kiến tham luận để làm rõ hơn những nội dung cơ bản trên và nhất là các ý kiến nhấn mạnh đến việc liên hệ thực tiễn hoạt động của chi bộ và thực tiễn cuộc sống./.

Phạm Nga

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây