Chi bộ Khai thác 2 tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền, triển khai Nghị quyết Trung ương 7 khóa XII của Đảng

Thứ ba - 17/07/2018 21:27 1.079 0
Thực hiện công văn số 46-KH/ĐU ngày 09/7/2018, chiều ngày 15/7/2018 tại nhà nhận lệnh Chi bộ Phân xưởng Khai thác 2, Công ty Than Thống Nhất - TKV đã tổ chức học tập, quán triệt, triển khai Nghị quyết Trung ương (TW) 7 khóa XII của Đảng tới toàn thể 26 đảng viên trong chi bộ.
Cán bộ đảng viên Chi bộ KT2 học tập, quán triệt, triển khai Nghị quyết TW7
Cán bộ đảng viên Chi bộ KT2 học tập, quán triệt, triển khai Nghị quyết TW7
      Đồng chí Nguyễn Quyết Thắng - Bí thư chi bộ Phân xưởng Khai thác 2 đã thông qua Nghị quyết TW 7 khóa XII của Đảng; nghiên cứu làm rõ quan điểm, mục tiêu, những điểm mới, nội dung cốt lõi của Nghị quyết TW7 về 3 nội dung chính: Nghị quyết về tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ; Nghị quyết về cải cách chính sách tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong doanh nghiệp; Nghị quyết về cải cách chính sách bảo hiểm xã hội.
 
NQ2
Đồng chí Nguyễn Quyết Thắng - Bí thư chi bộ KT2, báo cáo chi tiết những nội dung cơ bản của 3 Nghị quyết Trung ương 7 khóa XII

      Đồng chí Bí thư đã quán triệt các Nghị quyết Trung ương 7 khóa XII một cách xúc tích, nhấn mạnh những điểm cơ bản trong các nội dung của các Nghị quyết, phân tích ý nghĩa nội hàm của các Nghị quyết với những liên hệ thực tiễn sinh động khi triển khai thực hiện cụ thể các Nghị quyết tại Phân xưởng KT2. Đồng chí đã liên hệ với tình hình thực tiễn tại Chi bộ, tổ chức thảo luận và đưa ra các giải pháp nhằm cụ thể hóa Nghị quyết gắn với từng cán bộ đảng viên trong phân xưởng KT2. Từ đó xây dựng chương trình hành động cụ thể gắn với những chỉ tiêu, nhiệm vụ, giải pháp phù hợp tại Chi bộ.

      Tại buổi sinh hoạt, Đồng chí Bí thư chi bộ đã trình bày toàn văn 2 văn kiện của TW và của Tỉnh ủy về quy hoạch và định hướng phát triển của Tỉnh và Trung ương tới toàn thể đảng viên trong chi bộ: “Chương trình hành động của BTV Tỉnh ủy Thực hiện Nghị quyết số 23 NQ/TW ngày 23/3/2018 của Bộ Chính trị về định hướng xây dựng chính sách phát triển công nghiệp quốc gia đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” và văn kiện số 2848 – CV/BNCTW “V/v gửi bài phát biểu của Tổng Bí thư TW, Trưởng ban chỉ đạo tại Hội nghị toàn quốc về PCTN”.

      Buổi sinh hoạt chi bộ học tập, quán triệt, tuyên truyền, triển khai Nghị quyết TW7 tại Chi bộ KT2 được tổ chức nghiêm túc, toàn thể đảng viên tham dự phấn khởi, tiếp thu hiệu quả. Kết quả học tập quán triệt các Nghị quyết được thể hiện qua các bản thu hoạch nêu rõ sự nhận thức của cá nhân về các nội dung cơ bản của các Nghị quyết và những ý kiến liên hệ bản thân, liên hệ với hoạt động của mỗi cán bộ đảng viên trong đơn vị. Khi cán bộ đảng viên nhận thức đúng sẽ tự lập ra cho bản thân kế hoạch cá nhân, chỉ ra những nhiệm vụ liên quan đến trách nhiệm cá nhân, áp dụng vào công việc hiện tại, phải làm tốt vai trò đảng viên ở mỗi công việc mình đang được phân công; từ đó tuyên truyền Nghị quyết tới những quần chúng nhân dân tại nơi làm việc, ở chính gia đình mình và địa phương nơi cư trú./.

Thanh Huyền

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây