Sinh hoạt thường kỳ chi bộ Khai thác 11

Chủ nhật - 08/11/2020 09:27 774 0
Chiều ngày 06 tháng 11 năm 2020, tại Văn phòng Công ty Than Thống Nhất - TKV chi bộ Khai thác 11 đã tổ chức buổi sinh hoạt thường kỳ tháng 11 năm 2020.
Sinh hoạt thường kỳ chi bộ Khai thác 11
      Đến dự buổi họp có đồng chí Nguyễn Hồng Sơn - Phó Chủ nhiệm UBKT Đảng uỷ Than Quảng Ninh; Đồng chí Đào Tuấn Anh - Phó Bí thư Đảng uỷ Công ty. Về phía chi bộ có đồng chí Đoàn Hải Nam - Bí thư chi bộ, Quản đốc phân xưởng. Cùng hơn 20 đồng chí Đảng viên trong chi bộ cũng có mặt đông đủ.
dsc5468

      Tại cuộc họp, đồng chí Đoàn Hải Nam - Bí thư Chi bộ đã báo cáo đầy đủ kết quả thực hiện những nhiệm vụ trọng tâm theo chỉ đạo của Đảng uỷ cấp trên đối với đơn vị từ đầu năm đến nay. Các nội dung được đánh giá khách quan, cụ thể, nêu rõ những kết quả đạt được, hạn chế, khuyết điểm, nguyên nhân và hướng khắc phục.

      Cuộc họp cũng được nghe nhiều ý kiến tham luận của các đồng chí Đảng viên trong chi bộ về: Công tác chỉ đạo kỹ thuật, công tác phát triển Đảng viên ...
dsc5497
Đồng chí Nguyễn Hồng Sơn - Phó Chủ nhiệm UBKT Đảng uỷ Than Quảng Ninh
phát biểu tại cuộc họp

      Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Nguyễn Hồng Sơn - Phó Chủ nhiệm UBKT Đảng uỷ Than Quảng Ninh đã thẳng thắn chỉ rõ những tồn tại, nguyên nhân và hướng khắc phục cho từng nội dung được kiểm tra. Đồng chí ghi nhận kết quả trong công tác lãnh đạo của Chi bộ phân xưởng 11 thời gian qua; đồng chí hy vọng trong thời gian tới Chi bộ sẽ phát huy tốt và xứng đáng với những thành tích đã đạt được, luôn là đơn vị dẫn đầu, chung sức cùng Công ty Than Thống Nhất góp phần xây dựng Tập đoàn công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam ngày càng vững mạnh, là trụ cột an ninh năng lượng quốc gia và Xây dựng tỉnh Quảng Ninh trở thành một tỉnh giàu đẹp./.

Phạm Nga

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây