Quán triệt các quy chế, quy định của Đảng ủy Than Quảng Ninh khóa V, nhiệm kỳ 2020 - 2025

Chủ nhật - 01/11/2020 14:30 693 0
Sáng ngày 30/10, Đảng ủy Than Quảng Ninh (TQN) tổ chức hội nghị quán triệt các quy chế, quy định của Đảng ủy TQN khóa V, nhiệm kỳ 2020 - 2025.
Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy TQN Nguyễn Mạnh Tường phát biểu khai mạc hội nghị
Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy TQN Nguyễn Mạnh Tường phát biểu khai mạc hội nghị
      Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Nguyễn Mạnh Tường - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy TQN nhấn mạnh, thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ Than Quảng Ninh lần thứ V, nhiệm kỳ 2020 - 2025, ngay sau đại hội, Thường trực, Ban Thường vụ Đảng ủy TQN đã tập trung với tinh thần cao, chỉ đạo việc xây dựng mới và ban hành Quy chế làm việc của Ban Chấp hành; Quyết định phân công nhiệm vụ Ủy viên Ban Chấp hành; Quy định về thực hiện công tác giám sát và phân công nhiệm vụ giám sát; Chương trình làm việc toàn khóa của Ban Chấp hành. Đồng thời, rà soát, sửa đổi, bổ sung các quy chế, quy định và các văn bản chỉ đạo của cấp ủy; là một trong những nhiệm vụ, giải pháp quan trọng của Đảng bộ TQN để tiếp tục đổi mới phương thức, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng. Các quy chế, quy định trước khi ban hành đã được Đảng ủy TQN thực hiện đúng quy trình xây dựng và nguyên tắc ban hành văn bản.
tg2
Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy TQN Bùi Văn Kỹ quán triệt, phổ biến
các quy chế, quy định về công tác tổ chức, xây dựng Đảng
      Để triển khai thực hiện các quy chế, quy định, Đảng ủy TQN tổ chức hội nghị quán triệt, phổ biến một số quy chế, quy định, đặc biệt là những quy định mới của Đảng ủy TQN nhiệm kỳ 2020 - 2025 đến các đồng chí cán bộ chủ chốt của cấp ủy cơ sở và các ban xây dựng Đảng. Đây là hội nghị quan trọng, là một đợt tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ làm công tác xây dựng Đảng để nắm bắt nội dung cơ bản của các quy chế, quy định mới, đáp ứng cho công việc, hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ TQN và các chi, đảng bộ cơ sở.
tg3
Quang cảnh hội nghị

      Sau phần quán triệt các quy chế, quy định, các đại biểu tham dự hội nghị đã trao đổi, thảo luận, cũng như giải đáp những thắc mắc, làm rõ một số vấn đề để đi đến thống nhất triển khai thực hiện các quy chế, quy định đảm bảo đồng bộ từ Đảng ủy TQN đến các chi, đảng bộ cơ sở.

      Đảng ủy TQN cũng giao cho các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng Đảng ủy TQN thường xuyên kiểm tra, giám sát, đôn đốc, hướng dẫn việc thực hiện các quy chế, quy định của Đảng ủy TQN nhiệm kỳ 2020 - 2025; kịp thời phát hiện những hạn chế, khuyết điểm, uốn nắn việc làm chưa đúng và xử lý kịp thời các trường hợp vi phạm quy chế, quy định. Trong quá trình triển khai thực hiện, nếu nảy sinh những vấn đề bất cập, cần sửa đổi bổ sung để phù hợp với tình hình thực tiễn, cấp ủy cơ sở tiếp tục tham gia đóng góp ý kiến để các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng Đảng ủy TQN tổng hợp trình Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ TQN tiến hành chỉnh sửa. Các chi, đảng bộ cơ sở đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến, quán triệt các quy chế, quy định của Đảng ủy Than Quảng Ninh nhiệm kỳ 2020 - 2025 đến toàn thể cán bộ, đảng viên của đơn vị; tiếp tục nghiên cứu, vận dụng gắn với điều kiện thực tiễn để triển khai đảm bảo hiệu quả./.

NQ (ST)

Nguồn tin: Theo Truyền thông TKV (vinacomin.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây