Công ty than Thống Nhất tổ chức khám sức khỏe định kỳ lần II năm 2020

Thứ ba - 03/11/2020 00:17 566 0
Đây là hoạt động thường niên của Công ty Than Thống Nhất nhằm duy trì, đảm bảo sức khỏe của người lao động, phát hiện sớm các vấn đề về sức khỏe để đưa ra phương pháp điều trị hợp lý, nâng cao chất lượng lao động cho CNCB trong Công ty.
Công ty than Thống Nhất tổ chức khám sức khỏe định kỳ lần II năm 2020
      Công ty Than Thống Nhất tổ chức khám sức khỏe định kỳ lần II năm 2020 cho CNCB làm việc trong công ty ( Trừ cán bộ thuộc diện tập đoàn quản lý TP, QĐ, PTP, PQĐ và CNCB tuyển dụng sau ngày 30/9/2020). Số người thuộc đối tượng khám dự kiến là 3.200 người với chi phí gần 4 tỷ đồng. Thời gian khám kéo dài từ ngày 02/11/2020 đến 13/11/2020( Kể cả thứ bảy và chủ nhật).
sk2

      Nội dung khám bao gồm : Khám sức khỏe tổng quát (đầy đủ các chuyên khoa). Điện tâm đồ, siêu âm tổng quát ổ bụng, siêu âm tuyến vú, tuyến giáp, soi cổ tử cung, nội soi tai-mũi-họng  tổng phân tích nước tiểu 10 thông số, xét nghiệm đường máu, tổng phân tích tế bào máu bằng máy đếm tự động. Test thử nghiện 4 càng (Xét nghiệm ma túy tổng hợp).
sk3


      Đặc biệt trong đợt khám lần này Giám Đốc Công ty với mong muốn đem lại cơ hội tầm soát Ung thư cho CNCB trong toàn Công ty, đặc biệt là độ tuổi từ trên 35 tuổi có nhu cầu đăng ký tự nguyện. Công ty hỗ trợ chi trả 50% chi phí xét nghiệm Ung thư sớm  50% chi phí còn lại người đăng ký chi trả trừ vào lương. Một số xét nghiệm chẩn đoán ung thư sớm như: Ung thư dạ dày, ung thư đường tiêu hóa, ung thư cổ tử cung, ung thư gan, ung thư tiền liệt tuyến, ung thư phổi, ung thư tuyến giáp.
sk4

         Sau mỗi đợt khám trạm Y Tế công ty sẽ tiến hành rà soát phân loại sức khỏe của người lao động, thông báo cho người lao động biết sớm về bệnh tật hoặc những lưu ý về sức khỏe để ngăn ngừa và hạn chế tối đa những biến chứng có thể sảy ra, phát hiện sớm các vấn đề về sức khỏe.
sk6

      Những cá nhân nào không khám SKĐK các đ/c Trưởng phòng, quản đốc không bố trí đi làm khi chưa có ý kiến của Giám đốc Công ty. Bản thân CN phải tự liên hệ với đoàn khám để khám và tự túc kinh phí.
sk7

      Hoạt động này cũng là cơ sở để Công ty xây dựng kế hoạch chăm sóc sức khỏe cho người lao động, giúp người lao động yên tâm gắn bó, cống hiến hết mình cho công việc góp phần cho sự phát triển chung của Công ty./.
sk8
 
sk9

Nguyễn Nương

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây