Phân xưởng Sàng tuyển than giao lưu bóng đá chào mừng ngày lễ 30/4, 1/5 và hưởng ứng Tháng công nhân năm 2022

Thứ hai - 25/04/2022 16:59 876 0
Vui vẻ, hấp dẫn và sôi nổi là không khí của trận đấu giao hữu bóng đá trên sân bóng Công ty Than Đèo Nai chiều ngày 23/4/2022 vừa qua thuộc nội bộ Phân xưởng Sàng tuyển than (ST) - Công ty Than Thống Nhất - TKV. Trận giao lưu bóng đá được tổ chức nhằm hướng tới thi đua chào mừng kỷ niệm 47 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2022), 136 năm ngày Quốc tế lao động (01/5/1886 - 01/5/2022), nằm trong chuỗi các hoạt động thi đua hưởng ứng Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2022 và nâng cao tinh thần rèn luyện thể chất và tinh thần đoàn kết của CBCN giữa các tổ sản xuất trong Phân xưởng ST.
Phân xưởng Sàng tuyển than giao lưu bóng đá chào mừng ngày lễ 30/4, 1/5 và hưởng ứng Tháng công nhân năm 2022
      Đến tham dự và cổ vũ cho trận đấu có đồng chí Trần Duy Hưng - Bí thư chi bộ, Quản đốc Phân xưởng ST; đồng chí Ngô Quang Trung - Nguyên Bí thư chi bộ, Nguyên Quản đốc Phân xưởng VT Ô tô; đồng chí Đào Tiến Dũng - Chủ tịch công đoàn bộ phận, đồng chí Phạm Ngọc Dũng - Bí thư chi đoàn, các đồng chí CNCB, các vận động viên, cổ động viên Phân xưởng ST.

      Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, không khí của trận đấu đã được đẩy lên rất nóng. Cả hai đội đã tạo được những pha bóng kịch tính.
 
20220423 164446

      Đội Vận hành có nhiều tuyển thủ nhiệt tình và có năng lực thi đấu tại đội bóng Công ty, thủ môn lợi thế về chiều cao, rất lăn xả, bắt bóng cực dính, đã gây không ít khó khăn cho đội Sản xuất.
 
20220423 164528

      Đội Sản xuất có kỹ thuật tốt, chiến thuật hợp lý, có nhiều đồng chí là chuyên môn cũng hết mình vào sân bóng.

      Sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên đã động viên tinh thần cho các cầu thủ, tạo thêm động lực và sự hứng khởi để các cầu thủ cống hiến hết mình cho khán giả.

      Trận giao lưu bóng đá đã để lại ấn tượng đẹp, sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao tinh thần thể dục thể thao. Đây còn là nơi để các Tổ sản xuất giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau, tăng cường tinh thần đoàn kết giữa cán bộ lãnh đạo và anh em công nhân trực tiếp sản xuất. Giỏi chuyên môn, sôi nổi, nhiệt tình trong các hoạt động thể thao, văn hóa văn nghệ là những gì mà CNCB Phân xưởng ST đã thể hiện trong thời gian qua. Tự hào khi được sống và làm việc dưới môi trường chuyên nghiệp, cùng sát cánh bên những người anh em chơi hết sức, làm việc hết mình, cống hiến góp phần xây dựng Công ty Than Thống Nhất - TKV phát triển bền vững./.

Thanh Huyền

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây