Hội nghị giao ban trực tuyến điều hành sản xuất tháng 1/2020

Thứ tư - 08/01/2020 07:58 592 0
Sáng ngày 2/1/2020, Hội nghị giao ban trực tuyến điều hành sản xuất tháng 1/2020 của TKV đã diễn ra tại 7 điểm cầu. Đồng chí Lê Minh Chuẩn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV và đồng chí Đặng Thanh Hải - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tập đoàn đồng chủ trì Hội nghị.
Hội nghị giao ban trực tuyến điều hành sản xuất tháng 1/2020

      Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Minh Chuẩn ghi nhận và biểu dương những nỗ lực cố gắng của tập thể cán bộ công nhân viên lao động toàn Tập đoàn đã cùng đoàn kết, phát huy cao độ tinh thần “Kỷ luật và Đồng tâm” hoàn thành tốt và vượt mức các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh cũng như nhiệm vụ năm 2019.

      Trong năm 2020, Tập đoàn sẽ tập trung vào hai nhiệm vụ quan trọng: triển khai thực hiện SXKD năm 2020 và song song với đó là chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ các cấp. Do đó, đồng chí Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch HĐTV nhấn mạnh: Tập đoàn sẽ tập trung lãnh chỉ đạo thực hiện 7 nhiệm vụ trọng tâm. Thứ nhất, nêu cao tinh thần đoàn kết, phát huy dân chủ, nâng cao truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm”, văn hoá công nhân mỏ triển khai từ Công ty mẹ - Tập đoàn đến các đơn vị thành viên. Thứ hai, dưới sự lãnh đạo của Đảng uỷ, HĐTV, lãnh đạo điều hành, cần tập trung triển khai nghiêm túc, triệt để những nghị quyết, giải pháp trong thực hiện nhiệm vụ với tinh thần sáng tạo, năng động và hiệu quả cao nhất. Thứ ba, thường xuyên cập nhật tình hình thị trường và thực tế của mỗi đơn vị, cần đề xuất các giải pháp cụ thể để thực hiện các chỉ tiêu phát triển đạt ở mức độ cao nhất trên tinh thần bảo toàn và phát triển vốn Nhà nước tại TKV. Thứ tư, tuyên truyền, động viên, nêu cao tinh thần cách mạng của giai cấp công nhân mỏ, thi đua lao động sản xuất nhân các sự kiện lớn: 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, 45 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, 180 năm khai thác tấn than đầu tiên ở Việt Nam… Thứ năm, tranh thủ sự lãnh đạo, chỉ đạo, tạo điều kiện của các cấp có thẩm quyền và sự ủng hộ của các đối tác, bạn hàng. Thứ sáu, đầu tư cho phát triển khoa học công nghệ cùng với cải thiện môi trường làm việc cho người lao động, đời sống người lao động, từng bước giải quyết nhà ở lâu dài cho gia đình công nhân. Thứ bảy, nêu cao tinh thần tự chủ, tự chịu trách nhiệm với quyết tâm tạo ra một môi trường SXKD trong TKV minh bạch và tuân thủ pháp luật.

      Năm 2020 còn không ít thách thức nhưng cũng sẽ mở ra nhiều triển vọng mới, bởi vậy, Tổng Giám đốc Tập đoàn Đặng Thanh Hải chỉ đạo, các đơn vị tập trung bám sát các nhiệm vụ trọng tâm đồng chí Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch HĐTV đã nêu ở trên, từ đó quyết liệt triển khai ngay từ ngày đầu, tháng đầu năm 2020 với tinh thần cao nhất, quyết tâm cao nhất và đạt hiệu quả tốt nhất./.

NQ (ST)

Nguồn tin: Theo Thùy Linh - vinacomin.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây