Phân xưởng Khai thác 7 hoàn thành bài dự thi “Quảng Ninh 60 năm xây dựng và phát triển”

Thứ ba - 27/06/2023 16:50 999 0
Thực hiện Kế hoạch số: 113-KH/ĐU, ngày 17/2/2023 của Đảng ủy Than Quảng Ninh về tổ chức Cuộc thi tìm hiểu “Quảng Ninh 60 năm xây dựng và phát triển”, Đảng ủy Công ty Than Thống Nhất - TKV đã xây dựng kế hoạch tổ chức cuộc thi.
Phân xưởng Khai thác 7 hoàn thành bài dự thi “Quảng Ninh 60 năm xây dựng và phát triển”
      Nhằm đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền đến cán bộ, đảng viên, người lao động hiểu sâu sắc hơn về truyền thống cách mạng hào hùng, vẻ vang của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh Quảng Ninh trong 60 năm xây dựng và phát triển, đặc biệt là những dấu ấn nổi bật trong thời kỳ đổi mới và hội nhập, những đóng góp to lớn và vị thế quan trọng của tỉnh Quảng Ninh đối với sự phát triển chung của đất nước; củng cố vững chắc và nhân lên niềm tin của cán bộ, đảng viên, người lao động với Đảng, với chế độ.

      Sau 02 tháng triển khai cuộc thi tìm hiểu “Quảng Ninh 60 năm xây dựng và phát triển”. Phân xưởng Khai thác 7 hoàn thành 02 bài dự thi chất lượng cao: 01 bài của đồng chí Đoàn Hải Nam - Bí thư chi bộ, Quản đốc phân xưởng là 457 trang. Bài của đồng chí Phạm Thị Hồng Nga với số lượng là 1010 trang in mầu, hình ảnh sắc nét, được viết công phu, truyền tải đầy đủ các nội dung của tỉnh Quảng Ninh trải qua 60 năm xây dựng và phát triển.
 
thi2

      Thông qua cuộc thi tạo không khí thi đua sôi nổi, cổ vũ, động viên cán bộ, đảng viên, người lao động trong các đơn vị cơ sở trực thuộc phát huy truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm” khơi dậy khát vọng phát triển, ý chí tự lực, tự cường và tinh thần đổi mới sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám đột phá vì lợi ích chung. Hăng hái thi đua lao động sáng tạo, xây dựng tỉnh Quảng Ninh kiểu mẫu, giàu đẹp, văn minh, hiện đại; Thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII; Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV; Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Than Quảng Ninh lần thứ V; Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Công ty Than Thống Nhất - TKV lần thứ XXX.

      Cuộc thi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, nhằm tuyên truyền, giáo dục CBCNV Công ty hướng về cội nguồn và là dịp ôn lại truyền thống cách mạng vẻ vang 60 năm xây dựng và phát triển của tỉnh. Đồng thời, cuộc thi còn mang ý nghĩa giới thiệu, quảng bá hình ảnh đất và người Quảng Ninh trong công cuộc xây dựng và phát triển qua từng chặng đường đến với bạn bè trong nước và quốc tế./.

Phạm Nga

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây