Đại hội Chi đoàn Phân xưởng Đào lò 1 nhiệm kỳ 2022÷2024

Thứ tư - 10/11/2021 11:11 1.057 0
Sáng ngày 07/11/2021, tại Hội trường Văn phòng khu B Công ty, Chi đoàn Đào lò 1 tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2022÷2024.
Đại hội Chi đoàn Phân xưởng Đào lò 1 nhiệm kỳ 2022÷2024
      Đến dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Đào Văn Hưng - Phó Bí thư Đoàn TN Công ty; đồng chí Hoàng Thị Thanh Tâm - Phó Bí thư Đoàn TN Công ty; đồng chí Nguyễn Mạnh Tùng – Bí thư chi bộ, Quản đốc Phân xưởng Đào lò 1; đồng chí Đặng Viết Huế - Chủ tịch Công đoàn bộ phận và gần 40 đồng chí Đoàn viên Thanh niên Chi đoàn Đào lò 1.
 
anh 2
 
      Thay mặt BCH Chi đoàn Đào lò 1, đồng chí Hà Văn Cảnh - Bí thư Chi đoàn đã trình bày báo cáo kết quả hoạt động công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu niên nhiệm kỳ 2019÷2021 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022÷2024. Đại hội có nhiệm vụ Bầu BCH chi đoàn nhiệm kỳ 2022÷2024 và Đoàn Đại biểu đi dự Đại hội Đoàn TN Công ty khóa 31 nhiệm kỳ 2022÷2027.
anh 3
 
      Theo báo cáo của BCH Chi đoàn, trong năm vừa qua, ngoài những thuận lợi, phân xưởng còn gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình lao động, sản xuất như: nhiều tuyến lò thi công trong vùng có điều kiện địa chất không ổn định nên đường lò thường xuyên bị nén bẹp, công tác đi lại, vận chuyển vật tư, vật liệu xa, tốn nhiều sức lao động, nhiều đường lò đào cắt qua lò cũ, khí gió phức tạp... Những khó khăn đó đã ảnh hưởng không ít tới các ĐVTN trong Chi đoàn Đào lò 1.

      Trong nhiệm kỳ 2019÷2021, Chi đoàn đã mạnh dạn đảm nhận các công trình việc khó, phối hợp với chuyên môn tham gia các hoạt động của Đoàn TN Công ty, góp phần tháo gỡ khó khăn trong sản xuất, đồng thời nâng cao trình độ như: Tham gia trồng cây đầu năm cùng ĐVTN Công ty tại kho than +110; Phát quang dọc bờ kè +41, +25 trong các đợt phòng chống mưa bão: Hưởng ứng nhiệt tình phong trào “Áo ấm mùa đông” do ĐTN Công ty phát động bằng tiền mặt và vật phẩm cho bà con, trẻ em vùng cao; Tham gia hiến máu nhân đạo cùng tuổi trẻ ngành Than; Tham gia công trình phần việc do ĐTN Công ty tổ chức (Xúc dọn đường lò tạo điều kiện đi lại, thông gió, chuyển vật tư cho phân xưởng KT5, KT10….), tuyên truyền phổ biến các chỉ thị, nghị quyết, công văn và hướng dẫn vận động CNCB thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo chỉ đạo của Tập đoàn, của Công ty.
 
anh 3 1

      Bên cạnh những hoạt động gắn liền với công tác sản xuất, chuyên môn, Chi đoàn cũng tích cực tạo điều kiện, tổ chức các hoạt động phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao nhằm nâng cao sức khỏe, đời sống văn hóa tinh thần, giúp ĐVTN tránh xa các tệ nạn xã hội như: Tham gia giải bóng đá nam thường niên năm 2021 và đạt giải nhất Đội liên quân MB+48, tham gia các giải bóng chuyền, kéo co do Công ty tổ chức, kết hợp với chuyên môn tổ chức giao lưu bóng đá với các đơn vị bạn. Tổ chức giao lưu bóng đá với các phân xưởng ngoài giờ sản xuất. Ngoài ra còn tham gia các hoạt động khác do ĐTN Công ty tổ chức.

      Trong nhiệm kỳ qua, Chi đoàn Đào lò 1 vinh dự được Tỉnh đoàn trao tặng bằng khen mô hình tiêu biểu năm 2019 và được Đoàn TN Công ty tặng giấy khen là đơn vị vững mạnh năm 2020.
 
anh 6

      Công tác xây dựng Đoàn và Đoàn tham gia xây dựng Đảng luôn được chi đoàn chú trọng quan tâm. Trong nhiệm kỳ 2019÷2021, Chi đoàn đã giới thiệu Chi bộ kết nạp Đảng cho 2 quần chúng là đoàn viên ưu tú và chuyển đảng chính thức cho 02 đồng chí. Hiện nay chi đoàn có 07 đồng chí là Đảng viên sinh hoạt trong Chi bộ Đào lò 1.
anh 4
Đồng chí Đào Văn Hưng - Phó Bí thư Đoàn TN Công ty phát biểu tại Đại hội
anh 5
Đồng chí Nguyễn Mạnh Tùng - Bí thư chi bộ, Quản đốc Phân xưởng phát biểu tại Đại hội
       Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Đào Văn Hưng - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty; đồng chí Nguyễn Mạnh Tùng - Bí thư chi bộ, Quản đốc Phân xưởng đã nhiệt liệt chúc mừng và đánh giá cao những thành tích mà Chi đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời, đồng chí cũng mong muốn các đoàn viên trong chi đoàn sẽ tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, khắc phục mọi khó khăn để tiếp tục có những cống hiến, đóng góp vào sự ổn định và phát triển của phân xưởng cũng như Công ty.
 
anh 7
 
anh 8
 
anh 4 1
 
anh 9
 
      Đại hội đã bầu ra BCH chi đoàn nhiệm kỳ 2022÷2024 gồm có 05 đồng chí Đoàn viên có đủ năng lực, nhiệt huyết.
 
anh 10

      Đại hội đã ghi nhận và tuyên dương 05 đồng chí Đoàn viên có thành tích xuất sắc trong chi đoàn.
 
anh 11
 
      Hi vọng trong nhiệm kỳ 2022÷2024, Chi đoàn Đào lò 1 sẽ không ngừng phấn đấu hơn nữa, phát huy tính xung kích "Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên", nêu cao truyền thống "Kỷ luật và Đồng tâm" của người thợ mỏ, xứng đáng là "cánh tay phải của Đảng". ĐVTN Chi đoàn Đào lò 1 sẽ góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi kế hoạch Công ty giao phân xưởng và đóng góp vào sự ổn định, phát triển bền vững của Công ty Than Thống Nhất - TKV./.

Thiên Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây