Nâng cao công tác bồi dưỡng Lý luận chính trị cho đảng viên mới

Thứ hai - 20/08/2018 16:30 1.440 0
Nhằm giúp cho các học viên nắm vững kiến thức cốt lõi về Chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, về những vấn đề cơ bản của đường lối cách mạng Việt Nam và nhiệm vụ của người đảng viên, Đảng ủy Than Quảng Ninh đã tổ chức lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho Đảng viên mới (Đợt 3 năm 2018).
Nâng cao công tác bồi dưỡng Lý luận chính trị cho đảng viên mới
      Từ ngày 13/8 đến hết ngày 20/8/2018, 26 học viên đến từ các đơn vị trong Công ty Than Thống Nhất đã tham gia, hoàn thành lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới tại Hội trường tầng 2 – Văn phòng Công ty Than Thống Nhất – TKV (khu B, phường Cẩm Tây).

      Lớp bồi dưỡng là cơ hội tốt để các học viên nắm bắt được những kiến thức cơ bản về Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng và đạo đức Hồ Chí Minh; hiểu về vai trò, sứ mệnh của Đảng Cộng sản Việt Nam; những kiến thức cơ bản về đường lối, chủ trương, chiến lược phát triển kinh tế - xã hội trong thời kỳ đổi mới của đất nước. Từ đó, các đảng viên mới sẽ xác định rõ động cơ vào đảng, vai trò, trách nhiệm của mình đối với tổ chức Đảng và đơn vị nơi công tác, không ngừng phấn đấu để giữ vững tinh thần của một đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

      Lớp học được triển khai theo quyết định số 1302-QĐ/ĐU ngày 30/7/2018 của Đảng ủy Than Quảng Ninh do trực tiếp đồng chí Bùi Khắc Trực - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy TQN trực tiếp đứng lớp giảng dạy. Đây là hoạt động định kỳ trong công tác phát triển Đảng nhằm xây dựng lực lượng nòng cốt, tin cậy tiếp bước sự nghiệp của tổ chức Đảng Cộng sản Việt Nam./.

BBT

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây