Công tác bổ nhiệm và bổ nhiệm lại cán bộ trong Đảng ủy TQN

Thứ ba - 14/08/2018 13:17 1.042 0
Nhằm thực hiện đúng quy trình, đảm bảo chặt chẽ, khách quan và mở rộng dân chủ của các cấp có thẩm quyền trong công tác bổ nhiệm và bổ nhiệm lại cán bộ theo quy định, Ban tổ chức Đảng ủy than Quảng Ninh đã có công văn đề nghị các chi, đảng bộ cơ sở lưu ý một số nội dung trong quá trình hoàn thiện hồ sơ trước khi gửi về Đảng ủy than. Cụ thể:
(Ảnh minh họa)
(Ảnh minh họa)
      1. Thực hiện nghiêm túc quy trình bổ nhiệm cán bộ theo Quyết định số 1936 /QĐ-TKV ngày 03/9/2014 của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam; Quyết định số 90-QĐ/ĐU ngày 07/9/2015 của Ban Thường vụ Đảng ủy than Quảng Ninh về “Quản lý tổ chức và cán bộ”.

      2. Việc chuẩn bị hồ sơ bổ nhiệm cán bộ và đánh giá cán bộ, ngoài thực hiện theo quy định của TKV và Quyết định số 90-QĐ/ĐU của Đảng ủy than QN, đề nghị thực hiện Kết luận số 91-KL/ĐU của Ban Thường vụ Đảng ủy than QN. Theo đó, lấy kết quả phiếu tín nhiệm của cán bộ tại Hội nghị Người lao động đơn vị và nhận xét, đánh giá của chi ủy chi bộ, cấp ủy nơi công tác 3 năm đối với cán bộ quy hoạch và bổ nhiệm lần đầu; 3 năm hoặc 5 năm đối với cán bộ để xem xét bổ nhiệm lại mà thời hạn quy định 1 nhiệm kỳ là 3 năm hoặc 5 năm.
      Nhận xét của cấp ủy, chi bộ nơi cư trú, giấy khám sức khỏe đối với cán bộ được quy hoạch, bổ nhiệm chưa quá 6 tháng, kể từ ngày xác nhận nhận xét tới ngày xem xét quy hoạch, bổ nhiệm.

      3. Kê khai tài sản và thu nhập đầy đủ thông tin và quy định theo hướng dẫn của Thông tư số 08/2013/TT-TTCP ngày 31/10/2013 của Thanh tra Chính phủ.

      4. Hồ sơ hoàn chỉnh bố nhiệm lại cán bộ khi đã có văn bản hiệp y của Tổng Giám đốc Tập đoàn TKV, gửi về Đảng ủy than Quảng Ninh trước khi cán bộ kết thúc nhiệm kỳ tối thiểu là 15 ngày làm việc./.
 

BBT

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây