Giao hữu bóng đá giữa Phòng CV và Phân xưởng Sàng tuyển than

Thứ ba - 27/10/2020 15:24 1.210 0
Trong không khí hăng say thi đua lao động sản xuất chào mừng Đại hội đại biểu lần thứ XIII của Đảng, kỷ niệm 84 năm Ngày vùng mỏ bất khuất (12/11/1936 - 12/11/2020), cũng như nâng cao hơn nữa tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị trong Công ty. Chiều ngày 23/10/2020, tại sân bóng cỏ nhân tạo 28/7 Công ty, đã diễn ra trận giao lưu bóng đá giữa Phòng Cơ điện Vận tải (CV) và Phân xưởng Sàng tuyển than (STT).
Giao hữu bóng đá giữa Phòng CV và Phân xưởng Sàng tuyển than
      Đến tham dự và cổ vũ cho trận đấu có đồng chí Nguyễn Hữu Nhất – Phó Giám đốc Công ty, đồng chí Hoàng Văn Thọ – Trưởng Phòng CV, đồng chí Đào Anh Tuấn –  Trưởng Phòng Vật tư, đồng chí Trần Quang Cường – Bí thư chi bộ, Quản đốc Phân xưởng STT, các đồng chí trong Ban lãnh đạo của 2 đơn vị, cùng các vận động viên, cổ động viên hai đội.
 
stt2
 
stt3
 
stt4

      Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, hai đội đã thi đấu với những pha bóng gay cấn, đẹp mắt, sôi nổi, không kém phần quyết liệt. Những màn dượt đuổi ngoạn mục thể hiện sự khá tương đồng về kỹ thuật lẫn thể lực của cầu thủ 2 đội. Cả 2 đội đã đã tạo được những pha bóng kịch tính, hấp dẫn với nhiều pha bóng kỹ thuật, khéo léo và những bàn thắng đẹp. Sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên đã động viên tinh thần cho các cầu thủ, tạo thêm động lực và sự hứng khởi để họ cống hiến hết mình cho khán giả những pha bóng hay, những đường chuyền đẹp mắt. Trận đấu kết thúc với tỷ số 3 - 2 nghiêng về đội bóng Phòng CV.
 
stt5

      Trận giao hữu bóng đá không chỉ mang lại những phút giây giải trí quý báu sau giờ làm việc căng thẳng, CNCB hai đơn vị còn có cơ hội nâng cao sức khỏe thể chất, đời sống văn hóa tinh thần, thêm giao lưu học hỏi, gắn bó hơn nữa tình đoàn kết giữa hai đơn vị Khối kỹ thuật – Khối sản xuất, qua đó góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao, xây dựng Công ty Than Thống Nhất – TKV ngày càng phát triển vững mạnh./.

Thanh Huyền

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây