Phân xưởng Khai thác 1 tổ chức thành công Giải bóng đá nam năm 2020

Thứ ba - 03/03/2020 17:52 1.414 0
Sáng ngày 01 tháng 3 vừa qua, tại sân bóng đá cỏ nhân tạo 28/7 Công ty đã diễn ra các trận đấu của Giải bóng đá nam thanh niên Phân xưởng Khai thác 1 (KT1) - Công ty Than Thống Nhất - TKV. Giải bóng đá là hoạt động thiết thực nhằm hướng tới chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ Công ty Than Thống Nhất - TKV khóa XXX, nhiệm kỳ 2020 - 2025 và kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2020).
Tập thể CNCB Phân xưởng KT1 chụp ảnh lưu niệm cùng các đội bóng
Tập thể CNCB Phân xưởng KT1 chụp ảnh lưu niệm cùng các đội bóng
      Đến tham dự, cổ vũ và động viên trận đấu có đồng chí Đào Văn Hưng - Phó Bí thư Đoàn TN Công ty; đồng chí Trần Đăng Đoái - Bí thư chi bộ, Quản đốc Phân xưởng KT1; đồng chí Vũ Văn Giang - Chủ tịch Công đoàn; Trần Đăng Khiên - Bí thư chi đoàn cùng đông đảo các cổ động viên là CNCB Phân xưởng KT1.

      Giải bóng đá gồm 04 đội tham gia là 3 tổ sản xuất khai thác và 01 đội là tổ sản xuất sửa chữa cơ điện với tổng số 03 trận thi đấu với hình thức loại trực tiếp. Các trận đấu diễn ra sôi nổi và không kém phần kịch tính. Với hạt giống là một số cầu thủ cấp Công ty, có cầu thủ cấp Tập đoàn TKV, các đội đã tạo được những pha bóng kịch tính và thể hiện kỹ thuật tốt. Sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên đã động viên tinh thần cho các cầu thủ, tạo thêm động lực và sự hứng khởi để họ cống hiến hết mình cho khán giả những pha bóng hay, những đường chuyền đẹp mắt.
 
kt1 so2 v cd
Trận đấu giữa đội Tổ Sản xuất số 2 và Tổ Sản xuất Cơ điện
      Trận đầu tiên giữa Tổ Sản xuất số 2 và Tổ Cơ điện: tỷ số hòa 2 - 2. Sau loạt đá luân lưu, kết quả chung cuộc 7-5 phần thắng thuộc về Tổ Cơ điện.
 
kt1 s3 v s1
Trận đấu giữa đội Tổ Sản xuất số 1 và Tổ Sản xuất số 3
      Trận bóng thứ hai diễn ra giữa Tổ Sản xuất số 1 và Tổ Sản xuất số 3. Kết quả trận đấu: 2 - 1, đội Tổ Sản xuất số 3 giành tỷ số cao hơn, lọt vào trận chung kết.
 
kt1 s3 v cd
Trận chung kết: Tổ Sản xuất số 3 và Tổ Cơ điện
      Trận chung kết diễn ra giữa đội: Tổ Sản xuất số 3 và Tổ Cơ điện. Trận đấu diễn ra kịch tích và được đánh giá 2 đội “ngang sức ngang tài”. Sau 2 hiệp đấu tỷ số hòa 0-0. Hai đội tiếp tục phân định thắng thua bằng loạt đá luân lưu với những bàn thắng nghẹt thở. Kết quả cuối cùng đội Cơ điện giành Giải Nhất với tỷ số: 3–1.
 
kt1 3
 
kt1 4
 
kt1 5
 
kt1 6
 
kt1 7

      Kết quả tại giải đấu:
      + Giải Nhất: đội Tổ Sản xuất cơ điện;
      + Giải Nhì: đội Tổ Sản xuất số 3;
      + Đồng Giải Ba: Tổ Sản xuất số 1 và Tổ Sản xuất số 2.
 
kt1 2
Đội Tổ Sản xuất Cơ điện giành cờ Giải Nhất
 
kt1 1
Tổ Sản xuất số 3 đạt cờ Giải Nhì
kt1 so 1 v 2
Đồng nhận cờ Giải Ba là Tổ Sản xuất số 1 và số 2
      Giải Bóng đá nam Phân xưởng KT1 diễn ra thành công tốt đẹp. Được sự nhất trí và tạo điều kiện của Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty, dưới sự chỉ đạo sát sao của chi bộ Phân xưởng phối hợp với chuyên môn, Đoàn Thanh niên đi đầu trong công tác tổ chức. Các tổ chức đoàn thể phân xưởng đã tuyên truyền sâu rộng và động viên kịp thời tới toàn thể CNCB. Đặc biệt là tinh thần tự nguyện tham gia và nhiệt tình hưởng ứng của toàn thể anh em phân xưởng.

      Bằng tinh thần “Đoàn kết – giao lưu – fair play”, Giải Bóng đá nam thanh niên Phân xưởng KT1 là một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho CNCB, ĐVTN nâng cao sức khỏe thể chất và đời sống văn hóa tinh thần, tăng cường sự gặp gỡ, giao lưu, học tập kinh nghiệm và hiểu biết lẫn nhau, qua đó góp phần xây dựng cuộc sống văn hóa lành mạnh, nâng cao sức khỏe để tham gia tích cực vào các hoạt động sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, chung tay cùng Phân xưởng KT1 xây dựng Công ty Than Thống Nhất phát triển bền vững./.

Thanh Huyền

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây