TKV thực hiện mua, cung ứng nhiên liệu năm 2018

Thứ tư - 06/06/2018 17:33 910 0
Để thống nhất và đảm bảo chặt chẽ trong công tác quản lý sử dụng nhiên liệu, ngày 04/6/2018, Tập đoàn ban hành công văn số 2885/TKV-VTM+KH hướng dẫn các Công ty con, đơn vị trực thuộc thực hiện việc mua, cung ứng nhiên liệu năm 2018. Cụ thể:
(Ảnh minh họa)
(Ảnh minh họa)
1. Nguyên tắc:
Đảm bảo cung cấp đầy đủ và kịp thời về nhiên liệu cho sản xuất trong mọi tình huống.
- TKV ký HĐNT với các nhà cung cấp lớn nhằm phát huy lợi thế thương mại khi mua với khối lượng lớn và chỉ định một số đơn vị ký hợp đồng trực tiếp với các đơn vị được Petrolimex, PVOil chỉ định để sử dụng và/hoặc sự trữ, cung ứng cho đơn vị sử dụng khác.
- Tập trung chuyên môn hóa và tăng cường công tác quản lý, cung ứng nhiên liệu tại các vùng địa bàn phức tạp. Tiết giảm chi phí trung gian không cần thiết, nâng cao hiệu quả SXKD.
- Các đơn vị được chỉ định ký hợp đồng mua bán cụ thể thực hiện đúng các nội dung của HĐNT về khối lượng, chất lượng, giá cả, chiết khấu, thời hạn thanh toán,... cung ứng tương ứng với phạm vi địa bàn được chỉ định.
- Các Công ty con, đơn vị trực thuộc triển khai ký hợp đồng mua nhiên liệu để sử dụng theo đúng đơn vị được chỉ định cung cấp, số lượng, địa bàn cung ứng tương ứng, không mua nhiên liệu từ các nhà cung cấp khác trừ trường hợp đặc biệt được sự phê duyệt.

2. Triển khai thực hiện: TKV chỉ định các đơn vị ký hợp đồng mua bán cụ thể trên cơ sở HĐNT giữa TKV và Petrolimex, PVOil để thực hiện việc dự trữ, cung ứng nhiên liệu năm 2018. Các trường hợp các TKV có quy định cụ thể riêng.

3. Các đơn vị được chỉ định làm nhiệm vụ cung ứng, các đơn vị sử dụng cần phối hợp chặt chẽ trong việc thực hiện hợp đồng mua, bán, giao nhận, quản lý nhiên liệu đảm bảo an toàn và tuân thủ các quy định của Nhà nước có liên quan.

4. Trong 15 ngày sau khi ký các hợp đồng mua bán cụ thể với các đơn vị cung cấp, các đơn vị được chỉ định ký kết hợp đồng mua bán cụ thể gửi bản sao hợp đồng mua bán về TKV để phối hợp theo dõi. Hàng quý, các đơn vị báo cáo tình hình thực hiện về khối lượng, doanh số, công nợ, chiết khấu thực hiện trong quý trước ngày 15 của tháng đầu quý tiếp theo.

      Căn cứ tinh thần công văn này, các Công ty con, đơn vị trực thuộc TKV và các đơn vị được chỉ định dự trữ, cung ứng nhiên liệu phối hợp thực hiện. Trong quá trình thực hiện nếu có vướng mắc, đề nghị báo cáo kịp thời về TKV để xem xét giải quyết./.
 

BBT tóm lược

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây