TKV tổng kết 5 năm Ngày Pháp luật Việt Nam

Thứ năm - 24/05/2018 09:18 1.596 0
Nhằm tôn vinh Hiến pháp, pháp luật và giáo dục, thúc đẩy ý thức thượng tôn pháp luật, nâng cao tinh thần chấp hành tuân thủ pháp luật cho mọi người. Hàng năm, TKV luôn thực hiên các chương trình hưởng ứng ngày Pháp luật theo định hướng của Bộ Công thương, nhằm phù hợp với các điều kiện thực tế tại Công ty con, các đơn vị thành viên của TKV.
Ngày Pháp luật Việt Nam
Ngày Pháp luật Việt Nam
      Năm 2018 tiếp tục triển khai hưởng ứng Ngày Pháp Luật Việt Nam, đồng thời thực hiện tổng kết, đánh giá kết quả sau 05 năm triển khai thực hiện, Tập đoàn triển khai và đề nghị các Công ty con, các đơn vị thành viên cùng triển khai thực hiện.

      Theo đó, các cấp ủy Đảng, các cấp lãnh đạo quan tâm, chỉ đạo công tác phổ biến, giáo dục pháp luật nói chung và Ngày Pháp luật Việt Nam nói riêng; Tổng hợp các văn bản, ban hành các chương trình, kế hoạch, công văn chỉ đạo thực hiện từ năm 2013 đến năm 2017; Tổ chức thực hiện Ngày Pháp luật Việt Nam với nội dung phổ biến trong tuần lễ và tháng cao điểm hàng năm; Kinh phí cho công tác phổ biến giáo dục pháp luật; Đánh giá kết quả thực hiện thông qua ý thức chấp hành pháp luật, tinh thần học hỏi và tuân thủ pháp luật của NLĐ trong doanh nghiệp… từ đó chỉ ra các khó khăn, vướng mắc trong triển khai thực hiện, có kiến nghị với các cơ quan liên quan (Chính phủ, Bộ Công Thương, Bộ Tư pháp); Đề xuất các cá nhân, tập thể có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong giai đoạn 2013-2017 để Bộ Công Thương tặng bằng khen.

      Trong suốt 5 năm, quá trình phổ biến giáo dục Pháp luật Việt Nam luôn được các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong Tập đoàn quan tâm và triển khai thực hiện. Nhiều cách làm hay, mô hình sáng tạo, đổi mới đã góp phần thúc đẩy ý thức trách nhiệm công dân, nâng cao ý thức thực hiện pháp luật, làm việc theo Hiến pháp, pháp luật, tuân thủ nội quy, quy định của cơ quan, tổ chức, nâng cao hiệu quả xây dựng, thi hành và bảo vệ pháp luật của người lao động trong toàn Tập đoàn./.

BBT

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây