Phân xưởng Khai thác 7 tiếp tục tổ chức phòng chống dịch an toàn - hiệu quả, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch tháng 2/2022

Thứ năm - 03/03/2022 12:31 439 0
Trong những ngày gần đây, tình hình dịch Covid-19 đang diễn ra hết sức phức tạp, với ca lây nhiễm trong cộng đồng cao kỷ lục. Ghi nhận ở nhiều địa phương khu vực phía Bắc, trong đó có tỉnh Quảng Ninh. Đứng trước nguy cơ thiếu hụt lao động, đặc biệt là lực lượng thợ lò, ngay từ đầu tháng 2, lãnh đạo Phân xưởng KT7 đã khẩn trương triển khai và đề ra các biện pháp phòng, chống dịch phù hợp với tình hình phức tạp như hiện nay, để vừa đảm bảo an toàn trong phòng dịch và vẫn đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị.
Phân xưởng Khai thác 7 tiếp tục tổ chức phòng chống dịch an toàn - hiệu quả, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch tháng 2/2022
      Theo đó, lãnh đạo đơn vị yêu cầu đẩy mạnh tuyên truyền làm tốt công tác phòng chống dịch, khoanh vùng các ca dương tính, truy vết nhanh tại đơn vị để dịch không lây lan mất kiểm soát; đề nghị tập thể CNCB đơn vị thực hiện nghiêm quy định 5K của Bộ Y tế tại nơi làm việc, nơi công cộng và khi ở nhà; tuyên truyền vận động người thân khi không có việc gì thực sự cần thiết thì không đi đến những nơi tập trung đông người. Ban lãnh đạo đơn vị tập trung siết chặt công tác quản lý thiết bị, nhân lực, chuẩn bị tốt việc củng cố, bảo dưỡng thiết bị, đồng thời đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh. Cùng Công ty vượt qua giai đoạn khó khăn, giữ vững an toàn cho người và thiết bị.

      Kết thúc tháng 2/2022, PX KT7 hoàn thành vượt toàn diện nhiệm vụ kế hoạch được giao như sau: Than sản xuất: 18.165 tấn/16.000 tấn bằng 113,3%; Mét lò đào: 56/40 mét bằng 140%. Để thực hiện nhiệm vụ tháng 3 và những tháng tiếp theo, PX KT7 tiếp tục duy trì tổ chức điều hành, tăng cường quản lý kỹ thuật đặc biệt là vật liệu nổ công nghiệp, quản trị chi phí, nâng cao vai trò cán bộ quản lý, nâng cao năng lực sản xuất. Tranh thủ sự tạo điều kiện của các cấp lãnh đạo, phối hợp cùng với các phòng ban liên quan giữ vững ổn định sản xuất và phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

      Với kết quả đã đạt được trong tháng 2 tạo tiền đề để CNCB phân xưởng tích cực tham gia thi đua lao động sản xuất, hoàn thành tốt nhiệm vụ tháng 3, Quý I và cả năm 2022. Tin tưởng rằng, với tinh thần “Kỷ luật và Đồng tâm” của người thợ mỏ Than Thống Nhất, CNCB-NLĐ PX KT7 cùng Công ty Than Thống Nhất - TKV sẽ khắc phục mọi khó khăn, không ngừng nỗ lực phấn đấu, thi đua lao động sản xuất, đảm bảo an toàn, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao trong năm 2022./.

Phạm Nga

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây