Phân xưởng Khai thác 1 trao hỗ trợ của Công đoàn Công ty nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Thứ tư - 31/01/2024 14:02 639 0
Sáng ngày 29/1/2024, tại nhà nhật lệnh Phân xưởng Khai thác 1, 13 phần quà của Công đoàn Công ty đã được trao tận tay người lao động. Các phần quà hỗ trợ, thăm hỏi động viên công nhân có hoàn cảnh khó khăn và công nhân có thành tích xuất sắc năm 2023 nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Đây là việc làm ý nghĩa thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo Công ty.
Phân xưởng Khai thác 1 trao hỗ trợ của Công đoàn Công ty nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024
Phân xưởng Khai thác 1 có 12 trường hợp gia đình có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Đồng chí Trần Đăng Đoái - Bí thư Chi bộ, Quản đốc phân xưởng đã thừa ủy quyền của Công đoàn Công ty trao các suất quà cho người lao động.

Ngoài ra, Phân xưởng Khai thác 1 vinh dự có anh Nguyễn Xuân Hưng là công nhân xuất sắc. Anh Nguyễn Xuân Hưng, số thẻ 7444 là thợ lò bậc 5/5. Bản thân anh luôn đảm bảo ngày giờ công, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, được anh chị em phân xưởng yêu quý và tín nhiệm. Với sự nỗ lực không ngừng anh đã đạt được nhiều thành tích.
 
3 5

Đây là một trong chuỗi các hoạt động nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân lao động nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc của Công đoàn Than Thống Nhất.

Việc tổ chức trao hỗ trợ của Công đoàn Công ty tại đơn vị là việc làm hết sức ý nghĩa, mang lại lợi ích thiết thực cho đoàn viên và người lao động, tạo sức hút, tập hợp người lao động tham gia vào tổ chức Công đoàn, góp phần chăm lo, đời sống đoàn viên, thể hiện rõ hơn vai trò của tổ chức Công đoàn. Với phương châm “Tất cả người lao động trong Công ty đều có Tết”, Công đoàn Công ty Than Thống Nhất nói chung và Công đoàn Phân xưởng Khai thác 1 nói riêng luôn làm tốt vai trò chăm lo sâu sát và kịp thời đến người lao động./.

Phạm Nga

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây