Con CBCNV Phòng KCS đạt thành tích xuất sắc tiêu biểu năm học 2021 - 2022

Thứ bảy - 23/07/2022 16:43 376 0
Chiều ngày 22/7/2022 tại hội trường tầng 2, Công ty Than Thống Nhất - TKV đã tổ chức “Hội nghị tuyên dương, khen thưởng con cán bộ công nhân viên đạt danh hiệu học sinh giỏi năm học 2021 - 2022”.
Con CBCNV Phòng KCS đạt thành tích xuất sắc tiêu biểu năm học 2021 - 2022
      Phòng KCS có tổng số 49 cháu học sinh giỏi. Trong đó: Cấp 1 có 27 cháu đạt học sinh giỏi; Cấp 2 có 14 cháu đạt học sinh giỏi; Cấp 3 có 06 cháu đạt học sinh giỏi.

      Đặc biệt đại diện cho 49 học sinh giỏi các cấp, Phòng KCS vinh dự được 09 cháu đi dự hội nghị tuyên dương khen thưởng học sinh giỏi trên Công ty.
 
hs2

      Tiêu biểu có 06 cháu: Nguyễn Lương Tuyền, Hoàng Thu Ngân, Đoàn Khánh Linh, Phạm Hoàng Long, Phạm Hoàng Duyên, Lê Minh Ngọc học sinh Cấp 3 đạt học sinh giỏi.
hs3
Cháu Nguyễn Long Hải đạt giải nhất Trạng Nguyên Tiếng Việt cấp Tỉnh
hs4
Cháu Nguyễn Xuân Trường đạt giải Nhất môn cờ vua cấp Quốc Gia
hs5
Các cháu học sinh tiêu biểu cùng các bậc phụ huynh đến dự hội nghị
      Cháu Nguyễn Xuân Trường con Anh Nguyễn Xuân Sơn: giải Nhất môn cờ vua cấp Quốc Gia; Cháu Nguyễn Long Hải con Chị Vũ Hải Ninh: giải Nhất môn Trạng Nguyên Tiếng Việt cấp tỉnh lớp 4; Cháu Vũ Cẩm Linh con chị Nguyễn Thị Nhàn: giải Khuyến khích Toán - Tiếng Việt cấp Tỉnh lớp 4.

      Những thành tích học tập mà các cháu đạt được trong năm học qua không chỉ là sự nỗ lực, phấn đấu vươn lên của bản thân mà còn có sự quan tâm, động viên, hỗ trợ từ bố mẹ và gia đình. Điều đó đã đem đến niềm vui và là động lực rất lớn đối với các CBCNV Phòng luôn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, đóng góp xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

      CBCNV Phòng KCS cùng các cháu cảm ơn sự quan tâm của Ban lãnh đạo, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty. Sang năm học mới hứa sẽ luôn động viên các cháu tiếp tục phấn đấu là con ngoan, trò giỏi và đạt thành tích cao nhất để không phụ lòng mong mỏi của Ban lãnh đạo Công ty và gia đình./. 

Tuệ Anh

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây