Chi đoàn khối Kỹ thuật II: Tập huấn công tác Đoàn năm 2018

Thứ ba - 17/07/2018 20:18 1.240 0
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu niên năm 2018, Đoàn Thanh niên khối Kỹ thuật II đã thiết thực tổ chức buổi tập huấn công tác Đoàn cho các đoàn viên tại Bãi Cháy – Hạ Long vào ngày 15/7/2018 vừa qua.
Chi đoàn khối Kỹ thuật II - Tập huấn công tác Đoàn năm 2018
Chi đoàn khối Kỹ thuật II - Tập huấn công tác Đoàn năm 2018
      Tham gia buổi Tập huấn có sự góp mặt của đồng chí Nguyễn Lương Bình – Bí thư ĐTN Công ty cùng các cán bộ phòng KCS và toàn thể các đồng chí đoàn viên thanh niên trong khối.
 
kt2 2
 
kt2 3
 
kt2 4
 
kt2 5
 
kt2 6
 
kt2 7
 
      Đây là một hoạt động thường niên của Chi đoàn nhằm bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng công tác Đoàn thực tế và phong trào thanh niên cho các đoàn viên. Mặc dù gặp thời tiết không thuận lợi, đang trong giai đoạn mưa bão nhưng không vì thế mà tinh thần hào hứng, phấn khởi của các đoàn viên bị giảm sút.

      Buổi tập huấn thực tế đã giúp mỗi đoàn viên trong Chi đoàn học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm, những kỹ năng quý báu trong công tác Đoàn. Qua đó, làm tăng tinh thần giao lưu, đoàn kết, gắn bó, tăng sự hiểu biết nhằm nâng cao chất lượng hoạt động Đoàn, góp phần xây dựng Chi đoàn Kỹ thuật II vững mạnh hơn, phấn đấu là “ Đơn vị dẫn đầu” trong Công ty./.

Ngô Thu Hà

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây