Phân xưởng Vận tải lò 2 sơ kết quý I và triển khai phương hướng nhiệm vụ tháng 4, quý II năm 2019

Thứ tư - 10/04/2019 08:55 1.224 0
Chiều ngày 07/4/2019, tại Văn phòng Phân xưởng VTL2 đã tổ chức sinh hoạt chi bộ kết hợp họp chuyên môn nhằm đánh giá sơ kết tình hình sản xuất tháng 3, quý I và triển khai phương hướng nhiệm vụ tháng 4, quý II năm 2019.
Phân xưởng Vận tải lò 2 sơ kết quý I và triển khai phương hướng nhiệm vụ tháng 4, quý II năm 2019
      Tới dự cuộc họp có đồng chí Đoàn Văn Khanh – Uỷ viên BCH Đảng bộ Công ty, Bí thư Chi bộ, Quản đốc Phân xưởng VTL2; đồng chí Lê Bá Biên - Phó Bí thư Chi bộ; đồng chí Hoàng Duy Hùng - Chủ tịch Công đoàn bộ phận; đồng chí Hà Duy Phúc - Bí thư Chi đoàn; các đồng chí là đảng viên sinh hoạt tại chi bộ; các đồng chí trong tổ chuyên môn và các đồng chí là công nhân xuất sắc từ các tổ sản xuất về tham dự đông đủ.

      Đồng chí Đoàn Văn Khanh - Bí thư Chi bộ, Quản đốc Phân xưởng VTL2 đã thông qua báo cáo sơ kết tình hình sản xuất kinh doanh tại đơn vị trong tháng 3, quý I và phương hướng nhiệm vụ tháng 4, quý II năm 2019. Theo báo cáo: trong quý I phân xưởng hoàn thành kế hoạch sản xuất công ty giao, các mặt tư tưởng chính trị, đời sống của người lao động đều ổn định, phân xưởng cơ bản giữ được công tác AT-BHLĐ, KTCB. Công tác tuyển sinh cũng vượt chỉ tiêu đề ra: phân xưởng đã tuyển sinh được 02 em học sinh đi học và đang thực tập tại Công ty... Bên cạnh những mặt đã làm được, đồng chí nghiêm túc chấn chỉnh, rút kinh nghiệm những mặt còn tồn tại, thẳng thắn nêu ra những khuyết điểm trong quý I, đề nghị CNCB phải luôn đề cao công tác an toàn cho bản thân và đồng đội.
v2
Đồng chí Bí thư Chi bộ, Quản đốc Phân xưởng thông qua Báo cáo tại cuộc họp và giao cụ thể các chỉ tiêu sản xuất tới từng tổ, từng bộ phận công việc.
      Đồng chí đã đưa ra những kế hoạch cụ thể trong tháng 4, quý II. Công tác Đảng cần đẩy mạnh tuyên truyền, triển khai thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Chi tiết việc lập kế hoạch bồi dưỡng quần chúng ưu tú học lớp nhận thức về Đảng, kết nạp đảng viên mới và chuyển đảng chính thức cho đảng viên dự bị... Thông qua những chỉ tiêu kế hoạch Giám đốc giao cho phân xưởng, đồng chí giao cụ thể các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất tới từng tổ, đưa ra những biện pháp cụ thể để CNCB phấn đấu thực hiện hoàn thành kế hoạch được giao. Đặc biệt nhấn mạnh phải giữ vững và làm tốt công tác AT-BHLĐ, KTCB.
v3
Các ý kiến tham luận sôi nổi của các thành viên tham dự cuộc họp
      Trong cuộc họp cũng tiếp nhận các ý kiến tham luận sôi nổi của các đồng chí cán bộ chỉ đạo trực tiếp, các đồng chí là đảng viên, các đồng chí công nhân xuất sắc... nhằm đóng góp sâu sắc và hiệu quả hơn cho bản Nghị quyết cuộc họp, đánh giá công tác cán bộ, nhận xét mức độ hoàn thành nhiệm vụ được giao của từng đồng chí cán bộ từ Đội trưởng sản xuất trở lên.
v4
Tổ chức bốc thăm bình chọn những CNCB xuất sắc đi thăm quan nghỉ mát do Công ty tổ chức
      Tại cuộc họp cũng tổ chức bốc thăm chọn ra những CNCB xuất sắc đi thăm quan nghỉ mát năm 2019 do Công ty tổ chức. Việc làm này nhận được sự vui vẻ, đồng thuận và đánh giá cao của các thành viên tham dự.
v5
Đồng chí Bí thư Chi bộ, Quản đốc thay mặt phân xưởng tuyên dương những công nhân xuất sắc được các tổ sản xuất bầu chọn
v6
Chia tay đồng chí Ngô Đình Ngơn đã cống hiến 35 năm làm việc tại Công ty nay về nghỉ chế độ hưu trí
      Ban lãnh đạo Phân xưởng VTL2 ghi nhận, tuyên dương những đóng góp, cống hiến lớn lao của từng cá nhân trong tổ sản xuất, mà điển hình là những cá nhân xuất sắc được các tổ sản xuất bình chọn gửi về Ban lãnh đạo phân xưởng. Cũng tại cuộc họp, chi bộ và chuyên môn đã tổ chức gặp mặt và chia tay cán bộ nghỉ chế độ hưu trí.

      Với tinh thần "Kỷ luật và Đồng tâm" cùng sự nỗ lực, quyết tâm và đồng thuận cao, tin tưởng rằng CNCB Phân xưởng VTL2 sẽ phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao tháng 4, quý II, góp phần quan trọng vào sự ổn định, phát triển của Công ty ./.

Thanh Huyền

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây