Phân xưởng Khai thác 1 nghiêm túc thực hiện các biện pháp khi tiêm vắc-xin mũi tăng cường

Thứ năm - 27/01/2022 05:40 611 0
Ngay từ khi phát hiện ca nhiễm Covid-19 đầu tiên tại Công ty Than Thống Nhất - TKV, đồng chí Trần Đăng Đoái - Bí thư Chi bộ, Quản đốc Phân xưởng KT1 đã chỉ đạo tiến hành phun khử khuẩn toàn bộ các phòng nhật lệnh, phòng làm việc, khu vực hành lang thuộc phân xưởng quản lý. Trước đó, phân xưởng đã thực hiện nghiêm túc quy định 5K và các quy định về phòng, chống dịch bệnh do Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Công ty hướng dẫn.
Phân xưởng Khai thác 1 nghiêm túc thực hiện các biện pháp khi tiêm vắc-xin mũi tăng cường
      Thực hiện phương án theo công văn số 404/PA-VTNC ngày 20/1/2022 của Công ty “về việc tổ chức tiêm vắc-xin phòng Covid-19 mũi tăng cường”. Phân xưởng KT1 đã bố trí cho 03 đồng chí CBCN đi tập huấn thao tác lấy mẫu xét nghiệm và an toàn sinh học trong thu thập mẫu bệnh phẩm. Để công tác test nhanh sàng lọc kịp thời cách ly các cá nhân có kết quả test nhanh dương tính để tránh tiếp xúc rộng rãi ra cộng đồng trong quá trình đi tiêm, Phân xưởng KT1 đã chủ động tự trang bị quần áo bảo hộ chuyên dụng phòng dịch, kính chắn giọt bắn, găng tay y tế cho 03 đồng chí làm công tác lấy mẫu xét nghiệm cho toàn bộ CBCNV phân xưởng. Trong quá trình lấy mẫu test nhanh, Phân xưởng luôn tuân thủ đầy đủ các quy định 5K và các biện pháp phòng, chống dịch.

      Sau một ngày sàng lọc nhanh, thật vui mừng Phân xưởng KT1 không có trường hợp nào dương tính với vi rút Covid-19. Trong quá trình thực hiện tiêm mũi vắc xin tăng cường, Ban lãnh đạo Phân xưởng KT1 đã giao nhiệm vụ cụ thể cho từng đồng chí cán bộ quản lý các ca nhằm hướng dẫn cụ thể cho người lao động, đảm bảo công việc tiêm chủng được thuận lợi, nhanh chóng, đảm bảo an toàn cho mọi người.

      Tin tưởng CBCNV Phân xưởng KT1 nói riêng và Công ty Than Thống Nhất nói chung sẽ luôn đoàn kết một lòng, chung tay cùng nhân dân cả nước nhanh chóng vượt qua đại dịch một cách an toàn./.

Thanh Huyền

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây