CÔNG TY THAN THỐNG NHẤT - TKV

https://www.thanthongnhat.vn


Giao hữu bóng đá: Thanh niên và Công đoàn Phân xưởng Đào lò 3

Vui vẻ, đoàn kết, hấp dẫn và sôi nổi là không khí của trận giao hữu bóng đá chiều ngày 27/3 vừa qua trên sân bóng Công ty Than Đèo Nai giữa hai đội bóng Thanh niên và Công đoàn Phân xưởng Đào lò 3 - Công ty Than Thống Nhất - TKV.
Lãnh đạo Công ty và Phân xưởng tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm cùng cầu thủ hai đội bóng (Ảnh: Nguyễn Nam)
      Đến tham dự, cổ vũ và động viên trận đấu có đồng chí Vũ Thị Hằng - Chủ tịch Công đoàn Công ty; đồng chí Đào Văn Hưng - Bí thư Đoàn TN Công ty; đồng chí Phạm Thọ Thể - Bí thư chi bộ, Quản đốc Phân xưởng; đồng chí Nguyễn Bá Kiệm - Chủ tịch công đoàn bộ phận; đồng chí Nguyễn Văn Nam - Bí thư chi đoàn Phân xưởng và đông đảo các cổ động viên là CNCB Phân xưởng Đào lò 3.

      Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2022), nâng cao tinh thần rèn luyện thể chất và tinh thần đoàn kết của CBCN trong phân xưởng. Dưới sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, các cầu thủ hai đội đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những đường chuyền và bàn thắng đẹp mắt. Kết quả chung cuộc, đội Thanh niên với sức trẻ, khỏe đã giành được chiến thắng trước đội Công đoàn Phân xưởng với tỷ số 5-2. Trận giao hữu thành công tốt đẹp trong tiếng cười và niềm vui sau những giờ sản xuất căng thẳng.
 
dl3 3
 
dl3 4

      Trận giao hữu bóng đá là một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho CNCB Phân xưởng Đào lò 3 được nâng cao sức khỏe thể chất và đời sống văn hóa, tinh thần, tăng cường sự gặp gỡ, giao lưu, học tập kinh nghiệm và hiểu biết lẫn nhau. Từ đó tạo động lực để CNCB Phân xưởng Đào lò 3 tích cực thi đua lao động sản xuất, chung tay cùng xây dựng Công ty Than Thống Nhất - TKV ngày càng phát triển bền vững./.

Tác giả bài viết: Ngọc Quý

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây