CÔNG TY THAN THỐNG NHẤT - TKV

https://www.thanthongnhat.vn


Khuyến khích tiền lương cho công nhân khai thác, đào lò, cơ điện lò đạt ngày công cao trong Quý II năm 2020

Thực hiện chủ trương của Lãnh đạo Công ty. Để động viên công nhân đi làm đạt ngày công, tăng năng suất lao động hoàn thành sản lượng kế hoạch trong Quý II năm 2020.
(Ảnh minh họa)
       Công ty Quy định khuyến khích tiền lương cho công nhân khai thác, đào lò, cơ điện của 14 Phân xưởng Khai thác, Đào lò trong Quý II năm 2020 như sau:

- Công nhân khai thác:
+ Đi làm đủ 21 công/người; mức khuyến khích:   1 000 000 đồng
+ Từ công thứ 22 trở đi mỗi công khuyến khích:     200 000 đồng/công
- Công nhân cơ điện:
+ Đi làm đủ 24 công/người; mức khuyến khích:      500 000 đồng
+ Từ công thứ 25 trở đi mỗi công khuyến khích:     200 000 đồng/công

       Đối với các trường hợp công nhân được Công ty cử đi học theo quyết định để nâng cao trình độ kỹ thuật, kỹ năng nghiệp vụ đúng với công việc được phân công tại Đơn vị được tính như ngày công đi làm để xét mức khuyến khích.

       Công ty chỉ xét ngày công đi học vào các ngày sản xuất bình thường, công nhân phải nghỉ làm để đi học; trường hợp công nhân đi học vào ngày Chủ nhật là ngày nghỉ sản xuất thì công đi học đó không được tính để xét khuyến khích tiền lương mà chỉ được thanh toán lương đi học theo Quy định trả lương của Công ty.

       Với sự ưu tiên vì sự nghiệp phát triển chung của Công ty. Quy định này sẽ bảo đảm ổn định sản xuất, duy trì một đội ngũ lao động có trình độ kỹ thuật, nghiệp vụ cao với ý thức tổ chức kỷ luật tạo sức mạnh cho Công ty Than Thống nhất – TKV đạt được mọi mục tiêu đề ra trong năm 2020./.

Tác giả bài viết: Nguyễn Phương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây