CÔNG TY THAN THỐNG NHẤT - TKV

https://www.thanthongnhat.vn


Phòng KCS-TT hoàn thành kế hoạch thực hiện sản xuất tiêu thụ tháng 4/2022

Trong quý I năm 2022 do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, số công nhân nghỉ điều trị nhiều nên hiện trạng công ty thiếu lao động trầm trọng, ảnh hưởng đến dây chuyền sản xuất và làm giảm tiến độ sản xuất, giảm sản lượng của công ty.
Phòng KCS-TT hoàn thành kế hoạch thực hiện sản xuất tiêu thụ tháng 4/2022
      Sang tháng 4 mở đầu cho quý II, dịch bệnh đã được kiểm soát. Bằng sự nỗ lực cố gắng của người lao động cũng như sự động viên tinh thần, hỗ trợ vật chất kịp thời của công ty dành cho các CBCNV bị mắc Covid-19 nên khi khỏi bệnh thấy đảm bảo sức khỏe đi làm, người lao động của các đơn vị toàn công ty nói chung và công nhân Phòng KCS-TT nói riêng đã xin sớm trở lại làm việc.

      Dưới sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty, Phòng KCS-TT đã chủ động phối kết hợp với các phòng ban và các phân xưởng khai thác cũng như đào lò làm tốt hơn công tác nghiệm thu số lượng, chất lượng than sản xuất. Giám sát chặt chẽ chất lượng than của các đơn vị sản xuất trong công ty. Có hướng xử lý tách nguồn ngay từ đầu kho bãi, đảm bảo chất lượng để giao than sạch cho Công ty Kho Vận và than nguyên khai cho Công ty Tuyển Than Cửa Ông. Đảm bảo không gây ách tắc sản xuất. Công tác tiêu thụ được thông suốt và đảm bảo đúng số lượng, chất lượng theo kế hoạch công ty giao.
 
kc2

      - Than sản xuất: 172.930 Tấn/ KH: 172.000 Tấn;
      - Cửa Ông:         165.692 Tấn/ KH: 162.000 Tấn;
      - Tổng tiêu thụ:   173.917 Tấn/ KH: 171.000 Tấn;

      Để thực hiện Tháng Công nhân và hưởng ứng Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2022, Phòng KCS-TT quyết tâm giữ vững đạt mục tiêu hoàn thành mọi kế hoạch của Công ty./.

Tác giả bài viết: Xuân Hồng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây