CÔNG TY THAN THỐNG NHẤT - TKV

https://www.thanthongnhat.vn


Du lịch Sa Pa – Phân xưởng ST tổ chức thành công đoàn 3 đi nghỉ mát cuối tuần năm 2020 cho CBCNV

Ngày 03, 04, 05 tháng 7 vừa qua, Công đoàn bộ phận phối hợp với Chuyên môn Phân xưởng Sàng tuyển than (ST) đã tổ chức thành công chuyến đi nghỉ mát cuối tuần năm 2020 cho CBCNV phân xưởng. Đây là đoàn đi đợt 3, đoàn đi cuối cùng kết thúc mùa nghỉ mát cuối tuần do Lãnh đạo Công ty và Công đoàn Công ty quan tâm, tạo điều kiện, hỗ trợ cho người lao động. Trước đó Phân xưởng ST cũng đã tổ chức 02 đoàn đi nghỉ mát tại Cát Bà – Hải Phòng và Sầm Sơn – Thanh Hóa.
Du lịch Sa Pa – Phân xưởng ST tổ  chức thành công  đoàn 3 đi nghỉ mát cuối tuần năm 2020 cho CBCNV
      Du lịch Sa Pa – Lào Cai là điểm đến cuốn hút đối không những đối với các thành viên Phân xưởng ST mà cả với những phân xưởng khác. Bởi lẽ đây là điểm du lịch rất nổi tiếng và khá xa thành phố Cẩm Phả. Thời gian đi dài 3 ngày 2 đêm nên khó bố trí thời gian nghỉ làm phù hợp với cả 1 ca sản xuất.

      Được sự đồng ý và tạo điều kiện của Lãnh đạo Công ty, Phân xưởng ST đã cố gắng sắp xếp để tổ chức cho anh chị em trong ca, tổ sản xuất Dây chuyền 3 đi nghỉ mát đến Sa Pa. Đoàn đi Cẩm Phả - Sa Pa gồm 56 thành viên. Trưởng đoàn là đồng chí Đào Tiến Dũng – Chủ tịch Công đoàn bộ phận, Phó Quản đốc phân xưởng.
 
phong canh sa pa

      Đoàn di chuyển từ Cẩm Phả đến Sa Pa sau chặng đường hơn 500 km, đến thăm thị trấn vùng cao Sa Pa – nơi mà mọi người có thể nhìn thấy những ngọn núi trùng điệp chạy tít chân trời và những bản làng ẩn hiện trong màn sương mờ huyền ảo. 

      Du lịch Sa Pa là điểm du lịch lý tưởng dành cho những ai ưa thích du lịch núi và khám phá về đời sống và phong tục tập quán của người dân tộc bản địa. Đến với Sa Pa, mỗi người đều có những kỷ niệm khó quên, những giây phút nghỉ ngơi thực sự, hòa mình vào không gian trong trẻo của núi rừng.
 
anh tren cau
 
tren dinh fansipan

      Tại đây anh chị em được đi thăm quan bản Cát Cát, nhà thờ Đá, cầu kính Rồng Mây, đèo Ô Quy Hồ... Mọi người được thỏa thích chụp ảnh lưu giữ những khoảng khắc đẹp trên hành trình. Đặc biệt, mọi người được lên đỉnh Fansipan – nóc nhà Đông Dương quanh năm mây mù che phủ. Cảm giác lên đỉnh thật tuyệt! Một cảm giác nâng nâng tự hào, không thể nào diễn tả hết. Tin rằng mỗi người Việt Nam chúng ta, ai cũng mơ ước ít nhất một lần được đứng trên nóc nhà Đông Dương này và được chụp ảnh lưu niệm.
 
anh tap the sapa

      Với mục tiêu tái tạo sức lao động và tạo điều kiện cho CNCB Công ty nâng cao đời sống tinh thần, tạo động lực cho lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao năm 2020. Phân xưởng ST đã tổ chức thành công tốt đẹp đoàn đi nghỉ mát cuối tuần đợt 3 thăm quan Sa Pa – Lào Cai. Chuyến đi đã để lại nhiều tiếng cười, những kỷ niệm khó quên về những trải nghiệm lên đỉnh Fansipan cùng 56 thành viên Phân xưởng ST. Đó là liều thuốc tinh thần không thể thiếu đối với mỗi anh chị em. CBCNV Phân xưởng ST xin gửi lời tri ân tới Lãnh đạo và Công đoàn Công ty đã quan tâm tới đời sống của người lao động. Ai cũng mong sang năm 2021 sẽ được Công ty tiếp tục quan tâm, hỗ trợ để CBCNV có nhiều chuyến đi bổ ích và lý thú như vậy. Tin tưởng rằng, CBCNV phân xưởng ST nói riêng và CBCNV trong toàn Công ty sẽ tiếp tục phát huy tinh thần “Kỷ luật và đồng tâm”, đoàn kết chung tay cùng phấn đấu thực hiện hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự ổn định, phát triển, bền vững của Công ty năm 2020 và những năm tiếp theo./.

Tác giả bài viết: Phạm Thức

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây