CÔNG TY THAN THỐNG NHẤT - TKV

https://www.thanthongnhat.vn


Công ty Than Thống Nhất - TKV thưởng 125 triệu đồng cho 55 cháu là con CNCB đỗ đại học đợt 1 năm 2021

Năm học 2020-2021 là một năm rất đặc biệt trong công tác giáo dục và đào tạo, khi tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp trên thế giới và trong nước đã ảnh hưởng trực tiếp đến chương trình học tập của các cháu. Mặc dù trong điều kiện học tập khó khăn do thời gian đến lớp ít, phải học tập trực tuyến, song vượt trên những trở ngại đó, năm học 2020-2021 đã có 55 cháu là con CNCB trong Công ty thi đỗ vào các trường Đại học đợt 1.
Ảnh minh họa: Cẩm Nhung (ST)
      Nhằm kịp thời động viên, khích lệ tinh thần phấn đấu rèn luyện, học tập của các cháu, vừa qua Giám đốc Công ty đã ký quyết định chi thưởng cho 55 cháu đã trúng tuyển vào các trường Đại học đợt 1 năm 2021 với số tiền 125 triệu đồng.

      Đây là hoạt động thường niên của Công ty nhằm kịp thời động viên, khích lệ tinh thần phấn đấu rèn luyện, học tập của các cháu với mong muốn nhân rộng những điển hình. Nhờ đó, qua từng năm số lượng tân sinh viên đã tăng lên. Đặc biệt, trong năm 2021 đã có 10 cháu có tổng số điểm thi 3 môn được từ  27 điểm trở lên, điển hình cháu Trịnh Thị Xuân Ly con anh Trịnh Xuân Quyết công tác tại Phân xưởng KT3 đạt 28 điểm đỗ vào trường Học viện Ngoại giao, cháu Vũ Huy Toàn con anh Vũ Nam Tiến công tác tại Phòng KB đạt 27,85 điểm đỗ vào trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học Thành phố Hồ Chí Minh, cháu Nguyễn Kiều Anh  con chị Nguyễn Thị Thanh Tú công tác Phân xưởng Đời sống đạt 27,6 điểm đỗ vào trường Đại học Ngoại ngữ, cháu Lý Hải Hưng con anh Lý Văn Nhường công tác tại Phòng KB đạt 27,25 điểm đỗ vào trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, cháu Đoàn Hồng Ngọc con anh Đoàn Duy Hoành công tác tại Phân xưởng KT9 đạt 27,15 điểm đỗ vào trường Học viện Ngân hàng... Có 30 cháu có số điểm thi từ 24 đến dưới 27 điểm, 15 cháu có điểm thi từ 20 đến dưới 24 điểm.

      Trước đó, Công ty đã thưởng cho 702 cháu đã đạt danh hiệu Học sinh giỏi ở 3 cấp và đạt giải kỳ thi học sinh giỏi cấp Thành phố, cấp Tỉnh, cấp Quốc gia  năm học 2020-2021 với tổng số tiền 213,4 triệu đồng.

      Thông qua hoạt động này nhằm động viên các cháu sẽ phát huy truyền thống hiếu học, tiếp tục tu dưỡng, học tập và không ngừng phấn đấu, rèn luyện để trở thành những công dân có ích, cống hiến thật nhiều cho xã hội, qua đó tạo cho các bậc phụ huynh tâm lý phấn khởi yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo Công ty đối với thế hệ tương lai của đất nước nói chung và con CNCB của Công ty Than Thống Nhất - TKV nói riêng./.

Tác giả bài viết: Cẩm Nhung

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây