CÔNG TY THAN THỐNG NHẤT - TKV

https://www.thanthongnhat.vn


Công đoàn Công ty bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên Phòng KCS - TT

Quỹ “Mái ấm Công đoàn” ra đời có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách trong CBCNV, thể hiện sự quan tâm của Công đoàn cấp trên tới người lao động, giúp họ ổn định cuộc sống, yên tâm công tác. Anh Nguyễn Hiệp Sỹ - đoàn viên Công đoàn Phòng KCS - TT cũng may mắn được hỗ trợ từ nguồn quỹ này.
Ảnh: Truyền thông Công ty
      Được tuyển dụng từ năm 1998, gần 25 năm gắn bó với Công ty Than Thống Nhất, cùng Công ty trải qua bao thăng trầm, vừa là Đảng viên, công nhân, vừa là quân nhân Quân đội Nhân dân Việt Nam, anh Nguyễn Hiệp Sỹ - công nhân Phòng KCS - TT luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

      Hiện anh Sỹ đã lập gia đình, có hai con nhỏ và sống với mẹ đẻ tuổi đã cao trong căn nhà cấp 4 xập xệ. Bản thân vợ chồng anh lại có thu nhập thấp. Năm 2022, anh có nguyện vọng muốn xây lại một ngôi nhà mới trên nền đất ấy.

      Thấu hiểu hoàn cảnh và nguyện vọng của đoàn viên, Công đoàn Công ty đã trực tiếp hướng dẫn Công đoàn Phòng KCS - TT lập hồ sơ báo cáo, đề xuất với Công đoàn TKV hỗ trợ kinh phí xây nhà năm 2022 từ nguồn quỹ “Mái ấm Công đoàn”. Đến nay, ngôi nhà đã hoàn thành và đi vào sử dụng. Vậy là từ đây, gia đình anh đã có một căn nhà khang trang, chắc chắn, mà anh ao ước suốt nhiều năm qua, không phải lo lắng mỗi khi mùa mưa bão tới gần.

      Ngày 07/01/2023, Công đoàn Công ty Than Thống Nhất tổ chức bàn giao kinh phí hỗ trợ xây nhà “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình anh Sỹ.

      Trong niềm vui, phấn khởi khi nhận được hỗ trợ, gia đình anh Sỹ đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Công đoàn TKV, lãnh đạo và Ban chấp hành Công đoàn Công ty Than Thống Nhất, lãnh đạo và Ban Chấp hành Công đoàn Phòng KCS - TT đã đồng hành với gia đình anh trong lúc khó khăn nhất.

      Ban lãnh đạo Công ty cũng mong muốn anh Sỹ tiếp tục cống hiến và phát huy hơn nữa trong công việc, luôn là chỗ dựa vững chắc cho cả gia đình./.

Tác giả bài viết: Vũ Ninh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây