CÔNG TY THAN THỐNG NHẤT - TKV

https://www.thanthongnhat.vn


Chi bộ Sàng tuyển kết nạp đảng viên đợt 12/11

Chiều ngày 01/12 vừa qua, tại phòng nhận lệnh Phân xưởng Sàng tuyển (ST), Chi bộ ST đã long trọng tổ chức Lễ chuyển đảng chính thức cho đảng viên dự bị Hoàng Hải Nam và lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Nguyễn Đức Cảnh. Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Quang Cường - Bí thư chi bộ, đồng chí Đào Tiến Dũng - Chủ tịch công đoàn bộ phận và toàn thể 27 đảng viên đang sinh hoạt tại chi bộ ST.
Chi bộ Sàng tuyển kết nạp đảng viên đợt 12/11
      Lễ kết nạp đã diễn ra theo đúng trình tự, điều lệ Đảng, dưới sự chủ trì của đồng chí Trần Quang Cường - Bí thư Chi bộ ST. Tại Lễ kết nạp đảng viên mới đợt 12/11, đồng chí Bí thư Chi bộ đã công bố và trao Quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Nguyễn Đức Cảnh. Sau khi nhận quyết định, trước cờ tổ quốc, Đảng kỳ và ảnh Bác, đồng chí đảng viên mới tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng cách mạng, chấp hành cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, đồng thời đồng chí cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí Đảng viên đi trước đã quan tâm dìu dắt những lớp đảng viên kế cận và xin hứa nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
st2a
Quần chúng ưu tú Nguyễn Đức Cảnh đọc đơn xin vào Đảng Cộng sản Việt Nam
st3
Đồng chí Bí thư chi bộ đọc Quyết định kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Nguyễn Đức Cảnh

      Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Trần Quang Cường - Bí thư Chi bộ xác định rõ nhiệm vụ của người Đảng viên, phân công đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ dìu dắt đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng. Đồng thời thay mặt toàn thể đảng viên trong chi bộ, đồng chí chúc mừng các đồng chí đảng viên mới và mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục nỗ lực rèn luyện, tu dưỡng, hăng hái, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để góp phần cùng chi bộ phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
st4
Đồng chí Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Nguyễn Đức Cảnh
st5
Đồng chí Bí thư Chi bộ ST trao Quyết định chuyển đảng chính thức cho đảng viên dự bị Hoàng Hải Nam
      Cũng tại buổi lễ, đồng chí Bí thư đã trao Quyết định chuyển đảng chính thức tới đồng chí Hoàng Hải Nam. Đồng chí chúc mừng và giao nhiệm vụ cho đồng chí đảng viên chính thức. Đồng chí cũng mong muốn đảng viên mới kết nạp không được tự mãn mà phải tiếp tục phấn đấu, nỗ lực không ngừng nâng cao đạo đức cách mạng, tiên phong gương mẫu trong các hoạt động để xây dựng Đảng ta ngày càng phát triển trong sạch, vững mạnh.

      Trong những năm qua, công tác phát triển đảng luôn là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa rất quan trọng của Chi bộ ST nhằm bổ sung cho Đảng đội ngũ đảng viên có trình độ năng lực, có phẩm chất đạo đức tốt để đảm bảo cho Đảng không ngừng phát triển lớn mạnh. Lễ kết nạp đảng viên nhân dịp 12/11 là một trong những hoạt động quan trọng trong công tác xây dựng và phát triển đảng của Chi bộ ST nói riêng, Đảng bộ Công ty Than Thống Nhất -TKV nói chung./.

Tác giả bài viết: Phạm Thức

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây