Phó quản đốc và 1 công nhân công ty than bị phạt 15 triệu đồng vì đưa tin sai về Covid-19

Thứ hai - 17/02/2020 07:20 735 0
Ngày 16/2, lực lượng chức năng của TP Cẩm Phả đã xử phạt 15 triệu đồng đối với hai đối tượng cung cấp và truyền thông tin không đúng sự thật về dịch bệnh Covid-19 trên mạng xã hội.
Phó quản đốc và 1 công nhân công ty than bị phạt 15 triệu đồng vì đưa tin sai về Covid-19
        Theo đó, khoảng 23h40’, ngày15/2, UBND thành phố Cẩm Phả nhận được phản ánh về việc có trường hợp dương tính với virus corona tại xã Dương Huy, thông tin được đăng tải, chia sẻ bằng hình ảnh trên tài khoản mạng xã hội facebook. Ngay sau đó, Công an TP Cẩm Phả đã khẩn trương xác minh thông tin và khẳng định đây là thông tin sai sự thật. Quá trình điều tra xác minh đã phát hiện anh Vũ Văn Trang, Phó Quản đốc Phân xưởng vận tải 3, Công ty Vận tải và đưa đón thợ mỏ - TKV đã viết nội dung thông tin sai sự thật như trên vào bảng tin nội bộ của phân xưởng, sau đó anh Phạm Quang Trường, lái xe của Phân xưởng đã chụp ảnh và đăng tải trên tài khoản mạng xã hội facebook của mình. Hiện các nội dung thông tin sai sự thật này đã được xóa bỏ.

     UBND TP Cẩm Phả và các cơ quan chức năng của thành phố đã có buổi làm việc với lãnh đạo Công ty CP Vận tải và đưa đón thợ mỏ - TKV và những người có liên quan. Anh Trang và Trường đã thừa nhận hành vi đăng tải thông tin không đúng sự thật và nhận thức hành vi vi phạm của mình.

     Quá trình làm việc đại diện lãnh đạo Công ty CP Vận tải và đưa đón thợ mỏ - TKV đã thừa nhận toàn bộ sự việc trên được diễn ra tại Phân xưởng của đơn vị và cam kết có các biện pháp ngăn chặn, khắc phục.

     Lực lượng chức năng của TP Cẩm Phả đã xử phạt mỗi người 7.500.000 đồng./.
  

LH(ST)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây