Than Thống Nhất hoàn thành lớp huấn luyện sử dụng máy đo khí quang học cầm tay

Chủ nhật - 14/04/2024 20:29 529 0
Ngày 14 tháng 4 năm 2024, tại Hội trường tầng 2 - Văn phòng khu B, Công ty Than Thống Nhất - TKV đã tổ chức thành công lớp huấn luyện sử dụng máy đo khí quang học cầm tay cho CBCNV các đơn vị trong Công ty.
Quang cảnh hội trường buổi huấn luyện.
Quang cảnh hội trường buổi huấn luyện.

Giáo viên huấn luyện là cán bộ Phòng AT, Phòng KCM và Phòng TCLĐ Công ty phối hợp thực hiện cùng với sự có mặt của 307 CBCNV thuộc một số phòng và phân xưởng trong Công ty.

Trong thời gian diễn ra huấn luyện, các học viên được cán bộ Phòng AT và Phòng KCM truyền đạt và hướng dẫn tỉ mỉ các nội dung sau: quy trình sử dụng máy đo khí quang học cầm tay; Thực hành, sử dụng thành thạo máy đo khí quang học cầm tay; Các dạng sự cố trong mỏ hầm lò, các biểu hiện của một số loại sự cố; Cách xử lý các dạng sự cố…

Việc tổ chức mở lớp huấn luyện sử dụng máy đo khí quang học cầm tay cũng như một số loại máy khác như: máy đo khí điện tử, máy đo gió, máy liên lạc hữu tuyến trong hầm lò, máy thở cách ly (Oxi-Gem; máy thở PSS-BG4; P-30E), máy thở phụ trợ, máy cứu sinh, bình tự cứu cá nhân… là hoạt động thường niên của Công ty Than Thống Nhất.

Kết thúc buổi huấn luyện, các học viên đã biết sử dụng thành thạo máy đo khí quang học cầm tay, nắm chắc được các quy tắc ứng cứu sự cố, cảnh báo về những nguy cơ đe dọa đến tính mạng của con người do tiếp xúc với khí độc, môi trường thiếu oxy hoặc nổ do có khí dễ cháy. Từ đó kịp thời xử lý tình huống khi có sự cố hoặc tai nạn lao động xảy ra, góp phần giảm thiểu tối đa những thiệt hại không đáng có trong quá trình lao động sản xuất.

Một số hình ảnh trong buổi huấn luyện:

h2

 

h3

 

h4
 
h5

 

Vũ Hoà

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây